หนุ่มตกจากห้างดังระยองดับ แม่เผยลูกเป็นโรคซึมเศร้า

หนุ่มตกจากห้างดังระยองดับ แม่เผยลูกเป็นโรคซึมเศร้า

หนุ่มตกจากห้างดังระยองดับ แม่เผยลูกเป็นโรคซึมเศร้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 พ.ค.) เมื่อเวลา 11.30 น. สภ.เมืองระยอง รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิต บริเวณลานจอดรถของห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ต.เนินพระ ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อ นายธนวัฒน์ อายุ 25 ปี สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ จมกองเลือด ศีรษะท้ายทอยมีบาดแผลลึก

จากการตรวจสอบกระเป๋ากางเกงขวาพบบิลค่าไฟฟ้า ระบุชื่อนายเอนก และเงิน 1,500 บาท และรองเท้าแตะสีเขียว ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม นายวิศรุต อายุ 27 ปี พนักงานส่งของ กล่าวว่า ขณะกำลังนั่งอยู่ข้างกำแพงลานจอดรถ ได้ยินเสียงเหมือนมีสิ่งของหล่นจากที่สูง จึงได้หันไปมอง พบรองเท้าแตะกระเด็นตกอยู่ จึงได้แจ้งให้พนักงานทราบว่ามีผู้เสียชีวิต ซึ่งคาดว่าน่าจะตกจากอาคารจอดรถชั้นบนที่มีความสูงกว่า 50 เมตรลงมา

จากการสอบถาม มารดาของนายธนวัฒน์ ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ลูกชายเคยเป็นอดีตพนักงานของห้างดังกล่าว ซึ่งลูกชายนั้นเป็นโรคซึมเศร้าอยู่ และกำลังจะส่งตัวไปอยู่กับปู่ที่ จ.มุกดาหาร แต่วันนี้ตนเองได้ใช้ให้ไปจ่ายค่าไฟฟ้า คาดว่าลูกชายน่าจะเกิดความเครียดจากโรคซึมเศร้าจึงคิดสั้นเช่นนี้

อย่างไรก็ตาม บริเวณดังกล่าวเป็นด้านหลังของห้าง จึงไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตกระโดดลงมาเพื่อฆ่าตัวตายหรือเป็นอุบัติเหตุ โดยจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณลานจอดรถชั้นที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะส่งศพไปนิติเวช รพ.ระยอง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง และจะติดต่อญาติให้มารับศพเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ขอขอบคุณภาพจาก หน่วยกู้ภัย มูลนิธิสว่างพรกุศลธรรมสถาน ระยอง Swangpron Rescue 5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook