บอม-สต๊อปนักแสดงซารางเฮฯแจ้งความโดนเบี้ยวค่าตัว

บอม-สต๊อปนักแสดงซารางเฮฯแจ้งความโดนเบี้ยวค่าตัว

บอม-สต๊อปนักแสดงซารางเฮฯแจ้งความโดนเบี้ยวค่าตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองนักร้อง'บอม KPN - สต๊อป เดอะสตาร์' นักแสดงซารางเฮฯ แจ้งความ สน.ประเวศ หลังโดนเบี้ยวค่าตัว

ดารานักร้องนักแสดงหนุ่มบอม - อนุรักษ์ และดาราสาวสต๊อป - วรินทร เดินทางไปยัง สน.ประเวศ เพื่อเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากไม่ได้รับค่าตัวและถูกจ่ายเช็คเด้งจากการเล่นละครซารางเฮ รักหมดใจ โดยทั้งคู่ได้เปิดเผยถึงรายละเอียดว่า 

"ไม่ได้รับค่าตัว เคสผมได้รับเช็คสองงวด แต่เหลืออีกงวดนึงครับ ของผมจริง ๆ ไม่มาก ประมาณ 7 หมื่นบาท แต่อยากให้ทางนั้นรับรู้ว่าทุกคนมีปัญหา จริง ๆ ผมก็เห็นใจนะครับ แต่ทุกคนก็ยังไม่ได้รับค่าจ้าง ทุกคนก็ไม่รู้ว่าจะยังไง เขาก็ไม่ได้ติดต่อกลับมา เขาให้เราติดต่อฝ่ายบัญชี แต่เขาก็ไม่สามารถตัดสินใจอะไรได้ จริง ๆ เรามีการผ่อนผันมาให้หลายครั้งแล้วนะครับ เขาขอเลื่อนมาตลอด เราก็ผ่อนผันให้มาตลอดนะครับ เราไม่ได้ต้องการทำลายชื่อเสียงใคร แต่อยากมารักษาสิทธิของเราในฐานะที่เราเป็นลูกจ้างก็ทำหน้าที่ตามนายจ้างไป ก่อนหน้านี้ได้มีการจ่ายเป็นเช็คมาในครั้งที่สองแต่ทางธนาคารก็ปฏิเสธมา ก็หวังว่าจะได้รับการเจรจา เพื่อหาทางออกร่วมกัน แต่ก็ได้รับการเพิกเฉย ก็กลัวว่าจะเกิดปัญหาตามมา เบื้องต้นทางตำรวจรับแจ้งความไว้และจะดำเนินการตามขั้นตอนไปครับ ตรงนี้ก็แยกกันทั้งคดีแพ่งและอาญา จริง ๆ ในส่วนของผมเงินมันไม่ได้มากเท่าไหร่ ได้ก็ดีไม่ได้ก็ไม่เป็นไร แต่อยากให้ทางฝั่งเขาเห็นใจคนทำงานคนอื่น ๆ ไม่ใช่แค่ผมคนเดียว ไม่ใช่แค่เงียบหายไปแบบนี้ครับ"

ด้านนักแสดงสาวสต๊อป - วรินทร เผยว่า "ของสต๊อปได้มาแล้วงวดนึง แต่ยังค้างอยู่สามแสน เคยตกลงกันว่าหลังปิดกล้องจะได้ครบ แต่ก็จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้ จริง ๆ มีการติดต่อมาเรื่อย ๆ แต่หลัง ๆ เขาเริ่มปิดเครื่อง จริง ๆ ในสัญญาระบุไว้ว่า 5 ตอนจะจ่ายทีนึง แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้เป็นไปตามสัญญาเป็นถ่ายจบเรื่องค่อยจ่าย แต่ก็ยังไม่ได้จ่าย ก็เรื่องนี้ถือเป็นประสบการณ์ ตอนแรกมีการพูดคุยกันชัดเจนมาก แต่ตอนหลังปัญหามันเพิ่มขึ้นหลังจากที่ไปต่างประเทศ การมีลายลักษณ์อักษรมันจำเป็นมาก แต่อันนี้เราก็มีผลงานถ่ายทอดออกไปแล้วสู่สายตาคนดู ก็อยากให้นักแสดงดูให้ละเอียดก็ดีค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook