ผบช.น.บุกบ้านบางชันยึดยาบ้า2ล.เม็ดไอซ์21โล

ผบช.น.บุกบ้านบางชันยึดยาบ้า2ล.เม็ดไอซ์21โล

ผบช.น.บุกบ้านบางชันยึดยาบ้า2ล.เม็ดไอซ์21โล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล บุกตรวจค้นบ้านเครือข่ายยาเสพติด ย่านบางชัน ยึดยาบ้าได้ 2 ล้านเม็ด ไอซ์ 21 กก.

พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ตรวจสอบบ้านเช่าชั้นเดียวเลขที่ 52/19 ภายในหมู่บ้านสัมมากร บางกะปิ ซอยรามคำแหง 110 ในพื้นที่ สน.บางชัน หลังตำรวจสืบสวนนครบาล 4 สืบทราบว่า เครือข่ายค้ายาเสพติดมีการเช่าบ้านพักดังกล่าวเป็นแหล่งพักยาเสพติด โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหา 2 คน คือ นายภูวดล จินดาวงศ์ อายุ 31 ปี และ นายวีระชาติ สังวาลย์วงค์ อายุ 33 ปี ชาวเชียงราย ยึดของกลางยาบ้าประมาณ 2 ล้านเม็ด ไอซ์ 21 กิโลกรัม และอุปกรณ์บรรจุภัณฑ์


ด้านผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า เบื้องต้นพบยาบ้ามีการประทับตรา ยี่ห้อตรามือ ดับเบิ้ลยูวาย ตองเก้า ซึ่งเป็นเครือข่ายภาคเหนือ โดยบ้านหลังนี้ใช้เป็นสถานที่บรรจุยาเสพติดก่อนกระจายในพื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยเช่ามาแล้วประมาณ 1 เดือน


จากการสอบสวนผู้ต้องหาสารภาพว่ารับจ้างบรรจุและกระจายยาเสพติดมาแล้ว 3 ครั้ง โดยได้ค่าจ้างครั้งละ 2 แสนบาทต่อคนต่อครั้ง ซึ่งตนจะทำหน้าที่เฝ้าสินค้าซุกซ่อนไว้ตามตู้ต่าง ๆ ภายในบ้าน และบรรจุตามคำสั่งซื้อก่อนมีผู้มารับไปกระจายต่อ


ขณะที่ พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า บ้านหลังนี้ถือเป็นโรงงานยาเสพติดขนาดย่อม ซึ่งยาลอตนี้มาจากหลายเครือข่ายทั้งเครือข่ายพันโทยี่เซ และกลุ่มว้า


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook