ททท.จัดมหกรรมลดราคาสินค้าและท่องเที่ยวครั้งใหญ่

ททท.จัดมหกรรมลดราคาสินค้าและท่องเที่ยวครั้งใหญ่

ททท.จัดมหกรรมลดราคาสินค้าและท่องเที่ยวครั้งใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การท่องเที่ยวแห่งประเทศ จัดมหกรรมลดราคาสินค้าและท่องเที่ยวครั้งใหญ่ วันที่ 11-14 มิ.ย. คาด 4 วัน เงินสะพัดกว่า 120 ล้าน

นายวิบูลย์ นิมิตวานิช ผู้อำนวยการฝ่ายลงทุนธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศ (ททท.) พร้อม นางสาวบุษยา ประกอบทอง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด (นีโอ) ร่วมแถลงข่าวจัดงาน “Amazing Thailand Grand Sale Fair” ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-14 มิถุนายน 2558 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นายวิบูลย์ กล่าวว่า ปี 2558 ถือเป็นปีแห่งการท่องเที่ยววิถีไทย โดยมีกิจกรรมในทุกเดือนสลับกันไป ทั้งนี้ ระหว่างเดือนมิถุนายน - สิงหาคม เป็นการจัดงาน “Amazing Thailand Grand Sale 2015” ครั้งที่ 17 เพื่อกระตุ้นยอดการจับจ่ายใช้สอยด้านตลาดสินค้าและการท่องเที่ยวในประเทศ พร้อมผลักดันประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางการค้าและการท่องเที่ยวในภูมิภาคอาเซียน ซึ่งได้จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 14 แล้ว ภายในงานมีการรวบรวมสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวแบบครบวงจรมาจัดแสดง โดยไฮไลต์อยู่ที่การดึง Young Designer มาร่วมออกบูธในครั้งนี้ สอดคล้องกับนโยบายรัฐบาลในการส่งเสริมวิถีไทย เพื่อเป็นเวทีในการแสดงผลงานการออกแบบของเด็กไทย ที่สำคัญนักช็อปจะได้สัมผัสกับสินค้าจริงกับราคาพิเศษสุดภายในงาน

นอกจากนี้ ภายในงานยังแบ่งออกเป็นโซน Grand Sale ที่มีทั้งสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าจากร้านค้าชั้นนำ และโซน Grand Service ที่มีบริการด้านการท่องเที่ยวทั้งที่พัก รีสอร์ท และสายการบิน โดยลดราคาสูงสุดถึง 80% คาดว่าตลอด 4 วันของการจัดงาน จะมีผู้มีเข้าชมงาน 80,000 คน เพิ่มขึ้น 10% จากปีที่ผ่านมา และสร้างยอดเงินสะพัดกว่า 120 ล้านบาท


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook