คืบ!หญิงสาวเสียชีวิตในรถคาดเป็นลมเนื่องจากอากาศร้อน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/360/1802734/621063-01.jpgคืบ!หญิงสาวเสียชีวิตในรถคาดเป็นลมเนื่องจากอากาศร้อน

    คืบ!หญิงสาวเสียชีวิตในรถคาดเป็นลมเนื่องจากอากาศร้อน

    2015-05-27T20:05:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ความคืบหน้าเหตุ หญิงสาวเสียชีวิตในรถ ปั๊มน้ำมัน ปตท.มหาชัย คาดดับเครื่องยนต์แล้วเป็นลม เนื่องจากอากาศร้อน

    ความคืบหน้า เหตุหญิงสาวเสียชีวิตอยู่ในรถยนต์ ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.มหาชัยเมืองใหม่ จ.สมุทรสาคร โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพบเสียชีวิตอยู่ โดยลักษณะยังคงนั่งตรงที่คนขับ ศีรษะตะแคงลงไปฟุบกับเบาะ เนื้อตัวมีรอยแดง ผิวหนังบางส่วนคล้ายรอยไหม้จากแสงแดดและลอกหลุด มือและเท้าเกร็ง เลือดไหลออกมาทางจมูกและปาก ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ น.ส.นิภาวรรณ หมอกต้ายซ้าย อายุ 28 ปี ชาว ต.คำแคน อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น

    จากการชันสูตรเบื้องต้นไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใดทั้งสิ้น ส่วนทรัพย์สินมีค่าก็ยังคงอยู่เหมือนเดิมเจ้าหน้าที่จึงได้นำศพส่งให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โรงพยาบาลสมุทรสาครทำการชันสูตรเบื้องต้นก่อนที่จะส่งต่อไปยังสถาบันนิติเวช

    สำหรับสาเหตุต้องรอให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญทำการชันสูตรอีกครั้งหนึ่ง แต่คาดว่าผู้เสียชีวิตนั้นขับรถยนต์เข้ามาจอดแวะพักในปั๊มน้ำมันแล้ว ดับเครื่องยนต์ยังไม่ทันได้เปิดประตูรถ เกิดอาการเป็นลมแดดหรือวูบขึ้นมาอย่างกะทันหัน และคาดว่าอาจจะมีโรคประจำตัวด้วย จึงได้หมดสติไป ซึ่งเมื่ออยู่ในรถยนต์ที่ปิดกระจกและอากาศที่ร้อนจัดจึงทำให้เสียชีวิต ส่วนผิวหนังนั้นก็น่าจะมาจากการถูกแดดแผดเผาและอบ เนื่องจากอยู่ในรถเป็นเวลานานกว่า 4 ชั่วโมง