สาวดับคารถในปั๊มผิวหนังไหม้ คาดเป็นลมแดด

สาวดับคารถในปั๊มผิวหนังไหม้ คาดเป็นลมแดด

สาวดับคารถในปั๊มผิวหนังไหม้ คาดเป็นลมแดด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 พ.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. เกิดเหตุมีหญิงสาวเสียชีวิตอยู่ในรถยนต์เก๋งฮอนด้า รุ่นซีวิค สีขาว ซึ่งจอดอยู่ตรงหน้าร้านสะดวกซื้อ ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.สาขามหาชัยเมืองใหม่ หลักกิโลเมตรที่ 22 ขาออกกรุงเทพมหานคร ต.คอกกระบือ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

ที่เกิดเหตุพบหญิงสาวนั่งเสียชีวิตอยู่ฝั่งคนขับ แต่ร่างกายส่วนบนฟุบกับเบาะของคนนั่งฝั่งซ้าย เนื้อตัวมีรอยแดงเป็นแผ่นๆ ผิวหนังบางส่วนคล้ายรอยไหม้จากแสงแดดและลอกหลุด มือและเท้าเกร็ง มีเลือดไหลออกมาทางจมูกและปาก ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ น.ส.นิภาวรรณ อายุ 28 ปี

ภายในรถยังพบโทรศัพท์มือถือ กระเป๋าใส่ของ เสื้อผ้าของผู้เสียชีวิตแขวนอยู่หลายชุด และช่อดอกไม้ จากการชันสูตรเบื้องต้นไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายร่างกาย

จากการสอบถามผู้ที่อยู่ในปั๊มน้ำมัน ทราบว่า เห็นรถยนต์คันดังกล่าวเข้ามาจอดตั้งแต่ก่อนเที่ยง ซึ่งก็ไม่ได้มีใครสนใจอะไรเพราะคิดว่ามาจอดแวะพัก จนกระทั่งเมื่อช่วงเย็นนี้มีกลุ่มแพทย์ จาก จ.ประจวบคีรีขันธ์ แวะพักรับประทานอาหาร

พอออกมาก็เห็นว่ารถคันดังกล่าวมีลักษณะผิดสังเกต จึงได้มองผ่านกระจกเข้าไป ก็เห็นว่าคนขับรถนอนตะแคงอยู่และมีเลือดไหลออกมาทางปากและจมูก ซึ่งน่าจะเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจให้นำศพส่งให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ รพ.สมุทรสาคร ทำการชันสูตร ก่อนที่จะส่งต่อไปยังสถาบันนิติเวช ส่วนรถยนต์และทรัพย์สินของผู้เสียหายได้นำไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.ย่อยบางน้ำจืด

สำหรับสาเหตุต้องรอให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญทำการชันสูตรอีกครั้งหนึ่ง แต่คาดว่าผู้เสียชีวิตนั้นขับรถยนต์เข้ามาจอดแวะพักในปั๊มน้ำมันแล้ว ดับเครื่องยนต์ยังไม่ทันได้เปิดประตูรถ เกิดอาการเป็นลมแดดหรือวูบขึ้นมาอย่างกะทันหัน

คาดว่าอาจจะมีโรคประจำตัวด้วย จึงได้หมดสติไป ซึ่งเมื่ออยู่ในรถยนต์ที่ปิดกระจกและอากาศที่ร้อนจัดจึงทำให้เสียชีวิต ส่วนผิวหนังนั้นก็น่าจะมาจากการถูกแดดแผดเผาและอบ เนื่องจากอยู่ในรถเป็นเวลานานกว่า 4 ชั่วโมง

ขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊กเรารัก มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook