ณเดชน์ขอโทษFCไม่ให้ถ่ายรูป-ญาญ่าปัดเสี้ยมคิมมิ้นท์ตีกัน

ณเดชน์ขอโทษFCไม่ให้ถ่ายรูป-ญาญ่าปัดเสี้ยมคิมมิ้นท์ตีกัน

ณเดชน์ขอโทษFCไม่ให้ถ่ายรูป-ญาญ่าปัดเสี้ยมคิมมิ้นท์ตีกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'ณเดชน์' ขอโทษ FC ไม่ให้ถ่ายรูป แจงไม่พร้อม โต้เป็นเกย์ถ่ายรูปคู่ 'บิ๊ก ทองภูมิ' ด้าน 'ญาญ่า' ปัดเสี้ยม 'คิมเบอร์ลี' กับ 'มิ้นต์ ชาลิดา' ตีกัน รับเก็บความลับเก่ง จ่อรับปริญญาตุลานี้

หลังจากที่มีข่าวว่าพระเอกหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ปฏิเสธไม่ให้แฟนคลับวัย 10 ขวบ ถ่ายรูปด้วย ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยว่า ตอนนั้นยังไม่สะดวก ต้องขอโทษด้วยจริง ๆ "ผมปฏิเสธไปต้องขออภัยด้วย เราไม่อยู่เวลาที่สะดวก ไปกับครอบครัวไปด้วยกันหลายคน เพิ่งไปถึงร้านยังไม่ได้สั่งอาหารอะไร ต้องขอโทษน้องด้วยที่ไม่ได้ถ่ายรูป ไม่ได้อ่านข่าวเลย คงไม่ได้ติดต่อน้องเค้า ไม่กลัวคนมองเข้าถึงยาก ก็ไม่ได้ทำยังไงเป็นแบบนี้ต่อไป ไปทานข้าวด้วยกันมาชวน ๆ กันไป เราไปทานแบบนี้บ่อย ๆ อยู่แล้ว ภาพหวาน ๆ ก็มีเรื่อย ๆ ตามโอกาส ไม่ได้ตอกย้ำความสัมพันธ์อะไรครับ ไปถ่ายรูปกับบิ๊กน่ารักดีสนิทเหมือนคู่เกย์ ถ้าชาวสีม่วงมีความสุขก็ดีครับ น่ารักดี ขำ ๆ ครับ ดีแล้วครับคนแชร์เยอะ ๆ ดีใจกับพี่หมากที่รับปริญญา ส่วนญาญ่าก็มีของขวัญให้แต่ไม่บอกว่าเป็นอะไรเดี๋ยวไม่เซอร์ไพรส์"


ส่วนทางด้านสาว "ญาญ่า อุรัสยา" ก็ถูกมองว่าแอบแรงยุให้มิ้นต์ ชาลิดา กับ คิมเบอร์ลี ตีกัน ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้เผยว่า ตนเป็นคนเก็บความลับดีไม่ได้ทำแบบนั้นแน่นอน "เรื่องนี้อีกแล้ว หนูจะหาเรื่องใส่ตัวทำไม พี่กี้กับหนูไม่ได้ทำอะไรแบบนั้นอยู่แล้ว เราก็ให้เกียรติคนที่มาบอกความลับเรา เป็นข่าวที่กลุ่มเพื่อนรู้อยู่แล้ว ไม่ค่ะ ไม่ได้เก็บความลับเก่ง เพื่อนไม่อยู่ หนูเก็บความลับดี กลุ่มเราก็โอเค ทุกคนต่างคนต่างทำงานไม่ได้เจอกันบ่อย แค่สองคนเจอกันก็ยากแล้วค่ะ ไม่ได้เป็นคนกลางที่ทำให้เค้าดีกันหรืออะไรมันเป็นปัญหาของคนสองคน พี่หมากรับปริญญายินดีด้วย ว่าง ๆ นัดกินข้าว มีของขวัญให้วันรับค่ะ ของหนูรับตุลานี้ เกรดดีค่ะ ของขวัญพี่ณเดชน์ต้องมีค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook