โฟร์อ้ำอึ้งต่อสัญญาRS โวมีหลายค่ายทาบไร้ปัญหามด

โฟร์อ้ำอึ้งต่อสัญญาRS โวมีหลายค่ายทาบไร้ปัญหามด

โฟร์อ้ำอึ้งต่อสัญญาRS โวมีหลายค่ายทาบไร้ปัญหามด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'โฟร์ ศกลรัตน์' เผยใกล้หมดสัญญากับอาร์เอส ไม่รู้จะต่อไม่ต่อ บอก 3 เดือนจะให้คำตอบ รับมีหลายค่ายติดต่อมา ยังไม่คุยกับใคร ยันไร้ปัญหากับมดเรื่องยุบวง

หลังจากที่ปิดฉากนักร้องสาวคู่หูดูโอ้ “โฟร์-มด” ลงเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดนักร้องสาวหน้าแบ๊ว “โฟร์ ศกลรัตน์” กำลังจะหมดสัญญากับทางค่าย “อาร์เอส” ก็มีกระแสข่าวมาว่าสาวโฟร์นั้นจะขอบายไม่ต่อสัญญา เมื่อเจอสาวโฟร์เจ้าตัวเปิดเผยว่า

“เรื่องสัญญาตอนนี้เหลืออีกประมาณ 7 เดือน ก็จะหมดแล้วค่ะ ส่วนเรื่องที่จะต่อหรือไม่ต่อสัญญานั้น อันนี้โฟร์ก็กำลังดูอยู่เหมือนกันค่ะว่าผู้ใหญ่จะยื่นอะไรให้มาให้ทำบ้าง เพราะในส่วนของวงโฟร์มดมันก็ได้ข้อสรุปแล้วว่าจะไม่มีการออกอัลบั้มอีกต่อไปแล้ว ตอนนี้ก็กำลังดูอยู่ว่าผู้ใหญ่จะยื่นอะไรมาให้ แต่ถ้าข้อเสนอที่เขายื่นมามันยังอยู่กับที่ หรือตัวโฟร์เองรู้สึกอยากโตกว่านี้ก็อาจจะไม่ได้ต่อค่ะ ทางผู้ใหญ่เค้าก็ยื่นข้อเสนอมาบ้างแล้วนะคะ อย่างเช่นโฟร์อยากออกอัลบั้มเดี่ยวไหม ซึ่งโฟร์ก็ให้คำตอบเค้าไปว่าถ้าออกเดี่ยวตอนนี้ โฟร์ไม่อยากออกเลย เค้าก็เลยถามต่ออีกว่า โฟร์อยากทำอะไร เล่นละครหรือเปล่า ซึ่งบทที่เขายื่นมาให้มันค่อนข้างแรงเกินไปไม่เหมาะกับลุคโฟร์ โฟร์ก็เลยไม่รับ อาจะจะเพราะเราเลือกเยอะ เค้ายื่นบทแรง ๆ มาให้ โฟร์มองว่าความสามารถโฟร์ไม่ถึงโฟร์ก็เลยไม่รับดีกว่า หากต้องออกมาดูแลตัวเอง ก็ยังไม่พร้อมเท่าไหร่หรอกค่ะ แต่ถ้าถึงวันนั้นจริง ๆ ก็คงต้องทำให้ได้ มีคนมาทาบเรื่อย ๆ แต่โฟร์ก็ไม่ได้คุยอะไรกับใครนะ เพราะโฟร์ต้องให้เกียรติกับทางอาร์เอสด้วย เรื่องวงโฟร์-มด ไม่มีปัญหากันเลย อีกอย่างเป็นตัวเราเองด้วยซ้ำที่อยากทำอัลบั้มโฟร์มด แต่ในเมื่อทางค่ายบอกว่าไม่ทำแล้วเราก็ไม่รู้จะอยู่ต่อทำไม เดี๋ยว 3 เดือนจะมาให้คำตอบค่ะ”


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook