ตามยิงเศรษฐีนีสาวเมืองหลังสวน ตั้งปมฆ่าล้างหนี้-ชู้สาว

ตามยิงเศรษฐีนีสาวเมืองหลังสวน ตั้งปมฆ่าล้างหนี้-ชู้สาว

ตามยิงเศรษฐีนีสาวเมืองหลังสวน ตั้งปมฆ่าล้างหนี้-ชู้สาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 พ.ค.) ควบกระบะตามประกบเศรษฐีนีสาวสวย อ.หลังสวน ชักปืนลูกซองยิงนัดเดียว ล้มคว่ำดับกลางถนนใหญ่ ตร.ตั้งปมฆ่าล้างหนี้-ชู้สาว

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากน้ำหลังสวน ได้รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต อยู่บริเวณริมถนนสายปากน้ำหลังสวน-บ้านบางน้ำจืด จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน จุดเกิดเหตุอยู่ตรงข้ามเกสต์เฮ้าส์แห่งหนึ่ง พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 100 สีน้ำเงิน จอดล้มคว่ำอยู่

จากการตรวจสอบพบพบร่าง นางดวงใจ อายุ 43 ปี นอนคว่ำเสียชีวิตอยู่ สภาพถูกอาวุธปืนลูกซองสั้น ยิงใส่จากด้านหลัง เศษกระสุนทะลุสีข้างขวา 2 นัด และฝังใน 4 นัด ส่วนทรัพย์สินของผู้เสียชีวิตยังอยู่สภาพเดิม และพบรอยล้อรถของคนร้ายอยู่ตรงจุดเกิดเหตุ

เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นางดวงใจ ขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน เพื่อไปขายของที่ตลาดสด เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ คนร้ายขับรถกระบะไม่ทราบยี่ห้อ ตามประกบข้าง ก่อนจะชักอาวุธปืนยิงใส่จากด้านหลัง 1 นัด เศษกระสุนกระจายใส่ร่างเหยื่อ จนล้มจักรยานยนต์ล้มคว่ำ ก่อนคนร้ายจะขับรถหลบหนีไป

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ปมสังหารน่าจะมาจากประเด็นฆ่าล้างหนี้ เนื่องจาก นางดวงใจ เป็นคนมีฐานะ มักให้ผู้อื่นยืนเงิน กระทั่งมีลูกหนี้รายหนึ่งยืมเงินไปและไม่ยอมคืน หนำซ้ำยังเคยข่มขู่ผู้เสียชีวิตด้วย

นอกจากนี้ ยังมีประเด็นเรื่องชู้สาว เพราะ นางดวงใจ เป็นคนรูปร่างหน้าตาดี ถึงแม้ว่าจะแต่งงานมีสามีและลูกแล้ว แต่ก็ยังมีชายหนุ่มมาพัวพัน แต่เจ้าตัวไม่เล่นด้วย จนกลายเป็นความขัดแย้งกัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งคลี่คลาย

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook