ซันนี่ ยูโฟร์ เปิดหมดเปลือก รักครั้งนี้..โกหกตั้งแต่เริ่ม

ซันนี่ ยูโฟร์ เปิดหมดเปลือก รักครั้งนี้..โกหกตั้งแต่เริ่ม

ซันนี่ ยูโฟร์ เปิดหมดเปลือก รักครั้งนี้..โกหกตั้งแต่เริ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นมาทันที หลังจากที่ "ซันนี่ ยูโฟร์" ได้ประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า เลิกรากับหนุ่ม "โอน" หลังจากที่เพิ่งศึกษาดูใจกันได้ไม่นาน งานนี้หลายคนเลยตั้งข้อสงสัยว่า เพราะเหตุใดรักครั้งนี้ถึงต้องจบลง ซึ่งหนึ่งในประเด็นนั้นก็คือ การคบกันเพื่อสร้างกระแส อย่างที่ฝ่ายโอนในโพสต์ข้อความแฉกลับ

ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจอ ซันนี่ ยูโฟร์ ที่มาบันทึกเทปรายการ คนดังนั่งเคลียร์ เจ้าตัวจึงได้ออกมาเปิดใจว่า ทุกอย่างคือการโกหกตั้งแต่เริ่มต้นจริง แต่ตนพลาดไปรักอีกฝ่ายเขาอย่างจัง พร้อมทั้งเผยถึงสาเหตุที่ต้องทำให้ทั้งคู่เดือดโพสต์ตอกกลับกันในไอจี

สาเหตุที่ทำให้เลิกกัน?
"ต้องยอมรับก่อนว่าซันนี่ผิดที่สุดแล้ว ที่ต้องลงข่าวทำให้สื่อมวลชนเดือดร้อน ต้องคอยตาม แต่ต้องขออภัยที่หนีมา 3 วัน เพราะตัดสินใจไปสงบสติอารมณ์ ทำสมาธิ ปรากฏว่าทำให้เรารู้ว่าเราไม่ได้โกรธเขาขนาดนั้น"

คนมองว่าจบกันไม่ดี?
"คนต้องมองแบบนี้อยู่แล้ว แต่ซันนี่อยากบอกว่าสิ่งใดที่เราคิดไม่ดีให้คิดถึงเพศแม่ไว้ เพราะแม่เป็นคนที่มีประจำเดือน ท้องได้ คลอดลูก ให้นมลูก พอซันนี่ฟังแล้วมันเกิดสติขึ้นมา ถ้าแม่เขาทำได้ขนาดนี้ เขาคงเจ็บมาก เราเลยขอยุติดีกว่า ต้องทำให้ทุกคนอยู่ในสังคมได้โดยใช้ชีวิตปกติ"

ตอนที่ต่อว่ากันผ่านโซเชียลยังไม่ได้คิดใช่ไหม?
"คือวันศุกร์ซันนี่ต้องไปงานที่ GMM เพื่อโปรโมทละคร ซันนี่ตั้งใจว่าจะพาเขาไป แต่จะไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น ซันนี่อยากลองวัดใจ เพราะวันจันทร์มีสัญญา 3 ตัว ที่ต้องพาเขาไปเซ็นแล้วใส่ชื่อเขาไปแล้ว อยากวัดใจเขาจริงๆ แต่อยากบอกทุกคนว่า บางทีคนที่รักและทุ่มเทตลอดในช่วง 7 เดือนที่ผ่านมา มันเยอะเหลือเกิน แต่สิ่งที่ตามมามันมูลค่าหลายแสนที่ต้องรับผิดชอบ อาจทำให้หมดตัวได้ เลยอยากวัดใจ ให้สักวันหนึ่งที่ออกสื่อ เราทำตัวเป็นไม่มีใครสนใจ เลยบอกคนที่คุมคิวว่า งดให้สัมภาษณ์ แต่พอวัดใจปั๊บได้เรื่องเลย 5 โมงวัดใจ 6 โมงส่งเขาถึงบ้าน 1 ทุ่มส่งข้อความมาว่า เราพอแค่นี้เถอะ หยุดแล้ว"

ทะเลาะกันหรือเปล่า?
"ไม่เลย นั่งในรถเงียบกันตลอดทางไม่พูดอะไรเลย แต่เขาไปเห็นงานเขารู้สึกว่าหน้าตาสู้คนอื่นไม่ได้ เราเลยบอกว่าดูหน้าฉันสิ ยังสู้คนอื่นไม่ได้ แต่ยังอยู่มาได้ 24 ปีเลย ไปสนอะไร เขาบอกเขาไม่ทำจมูกแล้วนะ จมูกแก้มาหลายรอบแล้ว เราก็บอกทำไมคิดแบบนี้ ซันนี่ทำให้โอนมีความสุขได้นะ เรามาถึงขนาดนี้โดยที่ช่วงเวลามันสั้นแค่ 5 เดือนเอง ค่อยๆ ขยับดีกว่า แต่เราอยากวัดใจจริงๆ ถ้าผ่านมาแล้วมีข่าวคราวอะไรเกิดขึ้น ซันนี่จะรับผิดชอบเขาอย่างไร"

เขานอยด์ที่ซันนี่ไม่พาออกสื่อ?
"ใช่ค่ะ ถ้าหลังจากวันนี้อยากได้อะไรไปเอาที่ไลน์ซันนี่อีกทีจะลงไว้ให้ทราบหมดค่ะ"

ครั้งนี้ไม่ได้เกิดจากความรัก?
"ซันนี่เกิดจากความรักค่ะ แต่เขาไม่ได้เกิดจากความรัก"

เขาเกาะกระแสเราดัง?
"ไม่ได้เกาะกระแส เป็นการพูดคุยกันและเตี๊ยมกันไว้แต่แรกแล้ว ก่อนเปิดตัวคือเราเตี๊ยมกันไว้แต่แรกแล้ว เรื่องแต่งงานซันนี่ให้สัมภาษณ์ทุกครั้งพยายามผลัด เพราะกะเทยที่ไหนจะมาจัดงานแต่งงาน แค่หมั้นก็เป็นเรื่องตลกแล้ว แต่ทุกอย่างอยู่ในขั้นตอน เขารับรู้และขอแม่เรียบร้อยแล้ว"

มันเหมือนเป็นการโกหกประชาชนหรือเปล่า?
"คำถามนี้เตรียมตัวมาดีมาก คุณจำซันนี่ ยูโฟร์ ตั้งแต่เข้าวงการครั้งแรกได้ไหมว่า ดิฉันก็หลอกพวกคุณแล้ว แต่ซันนี่ถามหน่อยว่าการหลอกไปทำร้ายพวกคุณไหม แล้วซันนี่ก็ออกมาเปิดเผยทุกครั้ง เราทำอะไรก็แล้วแต่หนีความจริงไม่ได้ เรารักเขา แต่ ซันนี่ ผิดที่ต้องเริ่มเรื่องด้วยการโกหก แต่ถ้าเขาใช้ชีวิตที่ดี เท่ากับเราได้ช่วยคนๆ หนึ่งได้ ไม่เห็นจะแปลกอะไรเลย เพราะวงการนี้ก็รู้อยู่แล้วว่ามายา ใครปั้นใครได้หลายรูปแบบ ซันนี่ผิดตรงนั้น แต่สิ่งที่ซันนี่พลาดจริงๆ คือซันนี่พลาดไปรักเขาจริงๆ"

ทำไมเราถึงเลือกวิธีปั้นแบบนี้ เพื่อให้เขาเข้าวงการ?
"วิธีแบบนี้มันมีมานานแล้ว แต่มันขึ้นอยู่กับดวงของคน และความประพฤติด้วยว่าจะไปได้ไกลขนาดไหน ถ้าเขาอดทนอีกหน่อยทุกอย่างอาจจะดีก็ได้ เพราะมันกำลังเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ อยากบอกเขาว่าอย่าเสียใจเลย และยินดีให้เขากลับมา คนที่จะดูแลคุณได้ดีทุกอย่างคนไม่มีใครดูแลได้เท่าซันนี่อีกแล้ว อยากบอกว่า ถ้ามีใครมาเสี้ยมสอนหรือเข้ามาเพื่อจะคว้าผลประโยชน์จากคุณ ให้คุณจงระวังด้วย เขามาให้คุณเซ็นสัญญาเป็นผู้จัดการ แต่ซันนี่ไม่ได้เซ็นอะไรสักตัวเลย ทำเพราะรักค่ะ"

แสดงว่ามีคนติดต่อให้เขาไปเซ็นสัญญา?
"เขาเซ็นกันเรียบร้อย เห็นโพสต์เมื่อเช้า ถามซันนี่สะเทือนอะไรไหม ไม่ ซันนี่อยากให้หยุดว่าเขา หยุดวิจารณ์เขา ตัวซันนี่ยังใช้ชีวิตได้ปกติ แต่คนอย่างเขาที่ไม่ได้อยู่ในวงการมานานอาจจะภูมิแข็งแรงไม่พอ เขาต้องเครียดมาก เขาไลน์มาถามทำไมไม่เล่าให้เขาฟังว่าจะได้เซ็นสัญญา 3 ที่ เราก็วัดใจอยู่ว่ารักซันนี่บ้างไหม"

ถ้าเขากลับมา ยังจะอ้าแขนรับอีกไหม?
"อ้าค่ะ จะเจ็บไม่จำได้ไง พี่ไม่ใช่ผู้หญิงจริงๆ ไม่ใช่ผู้ชายแท้ๆ โลกของพี่ต้องอยู่คนเดียวจนตายอยู่แล้ว ถ้าพี่อยู่กับใครได้และสามารถเทคแคร์ดูแลกันได้ ไม่ต้องมีเพศสัมพันธ์หรอกค่ะ จะทอม ตุ๊ด เก้ง กวาง ดิฉันรับได้หมด"

ยังหวังรีเทิร์นอยู่ไหม?
"หวังสิคะ ไม่หวังจะออกมาเคลียร์ทำไม ถึงตัวซันนี่จะปลอม แต่หัวใจคือของจริง ซันนี่รักเขาจริงๆ ณ ต้องนี้ก็ยังรักอยู่ ให้อภัยแล้วค่ะ"

แต่เห็นเราเปิดตัวหนุ่มคนใหม่แล้ว?
"น้องน็อตเขาไม่ใช่ผู้ชายแท้ แม่เขารู้อยู่แล้ว เขาใช้ชีวิตที่เป็นครอบครัวที่น่ารักมาก สนิทกับเราตั้งแต่4ปีที่แล้ว เราแต่งงานไม่ได้ หาใครไม่ได้ในชีวิต ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเหมือนพี่น้อง เพื่อน ที่ไม่ต้องมีเพศสัมพันธ์ ตอนมีโอนเข้ามาเขาก็รับรู้ เฝ้ามองมาตลอด"

ใช่แฟนคนใหม่ไหม?
"เป็นกัลยาณมิตรดีกว่า"

ไม่ใช่การลงเพื่อสร้างกระแสอีกใช่ไหม?
"ไม่ค่ะ คนนี้ของดไม่พาไปไหนเลยค่ะ ถ้่โอนกลับมา ซันนี่ก็ยังอยู่กับโอนในความรัก คนนี้คือเพื่อนเท่านั้น"

ในเมื่อเราดูหมอเป็น ทำไมไม่ดูเรื่องความรักตัวเอง?
"ซันนี่รู้จักกับเขาไม่ใช่เพราะร้านสเวนเซ่นที่บอกไป รู้จักเพราะเราดูดวงกันในเฟช เขาถามว่าผมพอจะเข้าวงการได้ไหม เราบอกดวงมันมีอยู่ แต่มีความลำบากอยู่นิดหนึ่งต้องทน พี่เลยขอเสนอว่าคุณเข้าได้ แต่ถ้าพาเข้าโมเดลลิ่งคงไม่ไหว ไปเกาะกินเปอร์เซ็นต์ไม่ดี ทำนาบนหลังคน ซันนี่ไม่ชอบ งั้นทำข่าวแล้วกันแต่ต้องไปปรึกษาทางบ้านให้ดีก่อน แต่ซันนี่จะไม่เรียกนักข่าว อยากให้เขาใช้สิทธิ์ที่ตัวเขามี ถึงสร้างกระแสแต่ซันนี่ไม่เคยเข้าไปของานใครเลย"

แล้วคำที่บอกว่า วินๆ เราก็ได้กลับมาดังอีก?
"กลับมาดังตรงไหน แล้วที่ฉันดังอยู่คืออะไร ถามหน่อยว่ามีอะไรเพิ่มในชีวิตไหม"

เขาโจมตีหนักขนาดนั้น ทำไมยังให้อภัย?
"คนมันรัก ถ้าคุณซื้อบ้านหลังหนึ่งมูลค่า 5 ล้านบาท แล้วผ่อนมาอย่างเหน็ดเหนื่อยคุณจะรักบ้านไหม จะให้ทิ้งได้ยังไง รู้ว่าเป็นหนี้สิน เป็นกรรม รู้ล่วงหน้าอยู่แล้วว่าต้องผ่อนบ้าน แต่เราก็ต้องสู้สิคะ"

ตอนนี้ยังติดต่อกันอยู่หรือเปล่า?
"ไม่แล้วค่ะ เราส่งไปเขาก็ตอบกลับ หยุดคุยกันสักที ซันนี่ว่าคงต้องปล่อยให้เวลารักษาเขาสักพัก"

แล้วที่พูดว่าเราสร้างได้ และก็ตามทำลายได้ กลายเป็นเราไปข่มขู่เขา?
"เป็นเพียงอารมณ์โกรธเท่านั้น คือมันมีงานรออยู่ แล้วเงินหกหลักขึ้นไปจะรับผิดชอบยังไง ถ้าเขาอึดอีก3วัน วันจันทร์เขาได้เซ็นแล้ว แต่ถ้าเขากลับมาแล้วดีกับเราจริงๆ ต่างคนต่างขอโทษ เราใช้ชีวิตแบบปกติก็ได้ อยู่เมืองนอกก็ได้ ไม่ต้องสร้างกระแสในเมืองไทย ซันนี่ไม่ได้ขาดตกบกพร่องเรื่องเงินเลย"

มีกระแสมาว่าเขาเคยอยู่ในบาร์โฮทมาก่อน?
"จะบาร์โฮท จะเป็นตุ๊ด เก้ง กวาง ซันนี่บอกเลยว่าซันนี่ไม่พลาดพิงใครทั้งสิ้น ไม่ต้องไปขุดใคร เพราะตัวซันนี่ก็เป็น"

เรื่องหมั้นต้องยุติไปเลยไหม?
"มันก็ยังอยู่ที่นิ้ว (โชว์แหวน) ยังใส่อยู่ รองเท้าทุกคู่เขาอยู่ในรถ หมวกก็อยู่ เสื้อผ้ายังมี ขอให้โอกาสเขา"

อยากให้เขาออกมาขอโทษไหม?
"ถ้าต่างคนต่างขอโทษ ทุกอย่างแฮปปี้ค่ะ"

แต่ถ้าเขายังไม่จบ คอยโจมตีอยู่?
"อยากทำอะไรก็ทำเลย เพราะคนอย่างซันนี่ฆ่าไม่ตายหรอก"

รักครั้งนี้เจ็บหนักไหม?
"รอวัดกันต่อไปไหม ถ้าไม่มีรีเทิร์น สิ้นสุดลงเมื่อไหร่ค่อยตอบดีกว่า"

มีคนเม้าท์ว่า ซันนี่ไปด่าแม่เขา?
"ซันนี่โทรคุยกับแม่ เพราะแม่เขาติดต่อลูกไม่ได้เหมือนกัน เราเลยบอกว่า แม่คะ นี่โชคดีที่เป็นซันนี่นะ ถ้าเป็นคนอื่นเขาไปบอมแล้ว ไประเบิด ไปโวยวาย แม่เขาก็เข้าใจเรา เป็นตัวเชื่อมให้เรากับลูกเขา ไม่มีการด่าใดๆ ทั้งสิ้น"

อยากฝากบอกอะไรถึงโอนไหม?
"อะไรก็แล้วแต่ที่ทำไป ซันนี่ขอโทษ ถ้าบอกซันนี่ไปกดดันหรือบีบคั้น นั้นคือหวังดีทั้งสิ้น เพราะมันต้องฝึกระเบียบการอยู่ในสังคม อายุ 46 ที่คุณบอกเป็นแก่ๆ ออกมาขอโทษก่อน ถือว่าฉันมีศักดิ์ศรีในความเป็นคนเหมือนกัน ดิฉันมีหัวใจและยังรักคุณอยู่ เพราะฉะนั้นถ้าคุณพลาดพลั้งให้กลับมา ฉันจะรับคุณไว้ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ซันนี่ ยูโฟร์ เปิดหมดเปลือก รักครั้งนี้..โกหกตั้งแต่เริ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook