ตร.รวบ2โจ๋วิ่งราวทรัพย์ในพื้นที่ทำแล้วหลายครั้ง

ตร.รวบ2โจ๋วิ่งราวทรัพย์ในพื้นที่ทำแล้วหลายครั้ง

ตร.รวบ2โจ๋วิ่งราวทรัพย์ในพื้นที่ทำแล้วหลายครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจสน.จักรวรรดิ รวบ 2 โจ๋วิ่งราวทรัพย์ในพื้นที่ สารภาพทำมาแล้วหลายครั้งเพื่อนำเงินมาใช้จ่าย

พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผบช.น. ร่วมกับ พ.ต.อ.ภพธร จิตต์หมั่น ผกก.สน.จักรวรรดิ และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.จักรวรรดิ แถลงผลการจับกุม นายศรราม ภูพลผัน อายุ 22 ปี และ นายกิตตินันท์ หรือ อาร์ม เรืองทรัพย์คณา อายุ 19 ปี พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน 3 กก 6030 กทม. 1 คัน และหมายเลขทะเบียน 1 กก 3296 กทม. 1 คัน หมวกกันน็อกแบบครึ่งใบสีดำ สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท และเสื้อผ้าที่ใช้สวมใส่ในวันเกิดเหตุ โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้ที่หน้าศูนย์การค้า พาลาเดียม ถนนราชปรารภ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กทม. เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยแจ้งข้อหาร่วมกันวิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อความสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป 

โดย พ.ต.อ.ภพธร กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 15.27 น. วันที่ 21 พ.ค. ขณะที่ นายเอกพล เรือนราน อายุ 36 ปี ผู้เสียหาย ได้นั่งอยู่บนรถสามล้อรับจ้างจากบริเวณโบ๊เบ๊ จนกระทั่งถึงบริเวณถนนราชวงศ์ เมื่อได้จังหวะรถติดไฟแดง คนร้ายซึ่งขี่ จยย.ตามมา 2 คัน มี นายศรรามเป็นผู้ขี่คันแรก นายนรากร หรือ มาร์ค หรัญรัตน์ ซ้อนท้าย ได้เข้าประกบด้านหลัง แล้วทำการกระชากสร้อยคอของนายเอกพล โดยมี นายกิตตินันท์ ซึ่งขี่รถคันที่ 2 ทำหน้าที่คอยคุ้มกัน ก่อนจะพากันหลบหนีไป จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงทำการสืบสวนจนทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุชื่อ นายศรราม ภูพลผัน จึงรวบรวมพยานหลักฐานก่อนขออนุมัติศาลอาญากรุงเทพใต้ออกหมายจับจนสามารถจับกุมตัวได้จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการขยายผลจับกุมนายกิตตินันท์ ส่วนนายนรากร อยู่ระหว่างหลบหนี 

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 รายให้การรับสารภาพ โดยนายศรรามกล่าวว่า ตนทำงานงานเป็น รปภ.อยู่ที่ศูนย์การค้าดังกล่าว ส่วนรถที่ใช้ก่อเหตุเป็นของตนเอง โดยก่อเหตุมาแล้ว 3 ครั้ง ในท้องที่ สน.พญาไท 1 ครั้ง ท้องที่ สน.จักรวรรดิ 2 ครั้ง ส่วนสาเหตุที่ทำไปเพราะต้องการเงินไปใช้จ่ายในชีวิตประจำวันเนื่องจากรายได้ไม่พอใช้จ่าย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook