ดราม่า! คลิปด่านตำรวจถีบ จยย.คว่ำ ที่แท้จับผู้ต้องหาค้ายา

ดราม่า! คลิปด่านตำรวจถีบ จยย.คว่ำ ที่แท้จับผู้ต้องหาค้ายา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 พ.ค.) วิจารณ์สนั่น! คลิปตำรวจเชียงใหม่ตั้งด่าน ถีบ จยย.ล้มคว่ำ ชาวเน็ตดราม่า ล่าสุดชี้แจงเป็นผู้ต้องหาค้ายาเสพติด ซิ่งหลบหนีการจับกุม จำเป็นต้องใช้วิธีรุนแรง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลเน็ตเวิร์กต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ คลิปวิดีโอเจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.เชียงใหม่ กำลังปฏิบัติหน้าที่ตั้งด่านตรวจ บริเวณแยกหนองหอย จากคลิปดังกล่าเผยให้เห็นพฤติกรรมของเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง ใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง จนเสียหลักล้มลง ก่อนจะดำเนินการจับกุมตัวได้โดยละม่อม

ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวน กล่าวตำหนิพฤติกรรมรุนแรงที่ทำเกินกว่าเหตุของเจ้าหน้าที่ตำรวจ อีกทั้งยังตั้งด่านบริเวณทางโค้งและใต้สะพานลอย หากชายคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต อาจจะกลายเป็นกรณีที่น่าสลดได้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด พ.ต.อ.สิทธิชัย ทนันไชย ผู้กำกับการงานจราจรตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้ออกมาชี้แจงกรณีดังกล่าว ระบุว่า ชายขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเป็นผู้ต้องหาคดียาเสพติด พยายามหลบหนีด่าน มีการวิทยุสกัดแจ้งประสานงานจาก สภ.แม่ปิง แต่ผู้ต้องหายังคงหลบหนีได้

เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ จึงตัดสินใจใช้ยุทธวิธีขั้นเด็ดขาด ตามคลิปวิดีโอที่ถูกวิจารณ์ ก่อนจะจับกุมตัวได้พร้อมกับของกลางเป็น ยาไอซ์ จำนวนหนึ่ง ก่อนจะนำตัวส่งให้ สภ.แม่ปิง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก CM108.com และเฟซบุ๊ก อ้วนรุ่งเรือง เฟอร์นิเจอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook