อาร์ตแจงโพสต์ฉะเน็ตไอดอลเหตุไม่พอใจไร้ปัญหาน้ำฝน

อาร์ตแจงโพสต์ฉะเน็ตไอดอลเหตุไม่พอใจไร้ปัญหาน้ำฝน

อาร์ตแจงโพสต์ฉะเน็ตไอดอลเหตุไม่พอใจไร้ปัญหาน้ำฝน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกหนุ่ม 'อาร์ต พศุตม์' แจงโพสต์ IG ฉะ เน็ตไอดอล เหตุไม่พอใจ ท้าเข้ามาเคลียร์ ไม่กลัวคนมองปากแรง โต้มีปัญญาหากับ 'น้ำฝน' ไม่ร่วมเฟรม บอกยังคุยกันเป็นพี่น้อง เผยเร่งฟิตหุ่นเตรียมถ่ายแบบ

กลายเป็นประเด็นดราม่าที่น่าสนใจไม่น้อยในตอนนี้ เพราะล่าสุดหนุ่ม "อาร์ต พศุตม์" ของเรานั้นโพสต์ข้อความตัดพ้อลงไอจี ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่าตั้งใจจะตอบกลับถึงเน็ตไอดอลคนหนึ่งที่มาแขวะตนในอินสตาแกรมของ บุ๋ม ปนัดดา นั่นเอง จากที่ได้อ่านข้อความแล้ว ไม่รู้เลยนะเนี่ยว่าหนุ่มอาร์ตของเราก็ปากคอเราะร้ายเหมือนกัน

"ช่วงนี้มันมีหลายเรื่องเข้ามา ก็อย่างเรื่องคนที่ทำตัวเป็นเน็ตไอดอล ต้องขอโทษไว้ก่อนที่ใช้คำว่าเน็ตไอดอลนะครับ อย่างบางคนมีความสามารถจริงๆ แต่กับบางคนคือเข้าโรงพยาบาลออกมาไม่มีความสามารถอะไรเลย แล้วบอกว่าเป็นเน็ตไอดอล นี่คือสังคมต้องการอะไรอยู่กับคนพวกนี้ ผมเลยตั้งประชดสังคมซะเลย กลัวจะโดนพาดพิงต่อว่าไหม คืออย่างที่บอก ถ้าคุณไม่มีความสามารถ แค่ไปอัพหน้า อัพหน้าอกมาแค่นั้น ก็มาเลย มาว่าผมต่อหน้าได้เลย ผมจะสวนกลับให้ดู ส่วนคนจะมองว่าแรงไหม ก็ผมเป็นผู้ชายครับ ผมกัดผมก็กัดต่อหน้า ก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองแรงด้วย ก็อยากให้สติกับสังคมบ้าง เดี๋ยวนี้มีข่าวข่มขืนตลอดเพราะอะไร อย่างที่ผมโพสต์รูปศาสนา กดไลค์ร้อยไลค์ โพสต์รูปผู้หญิงโชว์นู้นนี่ได้หมื่นไลค์ คืออะไรอ่ะ ผมไม่เข้าใจ ก็ประชดครับ บอกเลยว่าผมประชดสังคมครับ กับน้ำฝนก็ไม่มีปัญหาอะไรกันครับ เมื่อกี้ก็ยังคุยกันอยู่เลย อย่าสร้างกระแสให้เราผิดใจกันเลยครับ ส่วนที่ฟิตหุ่นหนักๆ ตอนนี้ เพราะปีหน้าผมก็อยากมีคอลเลคชั่นบ้าง ก็อาจจะถ่ายเป็นโฟโต้บุ๊กส่วนตัวเลย อยากให้สวยให้ดีที่สุดครับ เราก็ชอบด้วย เลยคิดจะทำครับ ส่วนถ่ายแบบเซ็กซี่ก็มีติดต่อเข้ามาบ้าง แต่ลิมิตของผมแค่กางเกงขาสั้น บิกินี่ไม่เอาแน่นอน"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook