ใหม่โต้โฆษณา20ตัวปัดพงษ์พัฒน์ทาบลงละคร

ใหม่โต้โฆษณา20ตัวปัดพงษ์พัฒน์ทาบลงละคร

ใหม่โต้โฆษณา20ตัวปัดพงษ์พัฒน์ทาบลงละคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'ใหม่ ดาวิกา' โต้เป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้า 20 ตัว บอกไม่ได้นับ ปัด 'อ๊อฟ พงษ์พัฒน์' จีบเล่นละครช่อง 3 ชม 'มิ้นต์' น่ารัก เจอบ่อยเลยสนิท วอนอย่าโจมตีอีกฝ่าย

เรียกได้ว่าเป็นเจ้าแม่พรีเซนเตอร์เลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว "ใหม่ ดาวิกา" ที่ล่าสุดตอนนี้เป็นพรีเซนเตอร์สินค้าเกือบ 20 ตัว ก็หนีไม่พ้นเรื่องเอาไปเปรียบกับสาว "ญาญ่า อุรัสยา" โดยสาวใหม่กล่าวว่า 


"เรื่องพรีเซนเตอร์ก็น่าจะพอกับคนอื่นไม่เยอะมาก เป็นเกียรติมากที่ได้รับเป็นพรีเซนเตอร์ แต่บางงานก็หลุดไป ปีที่เยอะที่สุดน่าจะเป็นปีพี่มาก พลิกชีวิตเลย รวมกันไม่น่าจะถึง 20 ตัว ตัวละ 10 ล้านเป็นไปไม่ได้ แต่ถ้าเป็นไปได้ก็ดี เจ้าแม่พรีเซนเตอร์หนูคงไม่คิดตัวเองเป็นอย่างนั้น ถ้าได้ก็เป็นเกียรติมากค่ะ หนูใช้ชีวิตได้แฮปปี้ ไม่ยึดติด ถ้ามีมาก็แฮปปี้มาก ๆ ไม่มีบัลลังก์ขออยู่เป็นปกติกดีกว่าค่ะ ไม่อยากไปแย่งกับใคร ขอเดินดินแบบเดิม"


ส่วนเรื่องที่มีกระแสมาว่า พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ จีบไปเล่นละครนั้นไม่จริงแต่อย่างใด พร้อมกับบอกว่าตนยังเหลือสัญญากับช่อง 7 อยู่ยังไม่คิดย้ายค่ายตามสาวชมพู่ 


"พี่อ๊อฟไม่จีบหนูไปเล่นละครหรอกค่ะ เคยร่วมงานแล้วเรื่องแผลเก่า พี่อ๊อฟน่ารักเป็นสีสันให้กับคนในกอง ยังไม่มีมาจีบนะคะ ความเป็นไปได้ไม่รู้เหมือนกัน ทำงานที่ได้รับมาทุกวัน ยังไม่มีโอกาสเจอพี่อ๊อฟเลยค่ะ คงยังไม่ย้ายช่องตามพี่ชมพู่ เพราะยังมีสัญญากับช่อง 7 อยู่ ผู้ใหญ่ติดต่อมาไหมต้องถามพี่เกล้า ผู้จัดการส่วนตัวค่ะ เรื่องสัญญากับช่อง 7 ไม่ได้ดูค่ะ ไม่รู้เป็นตัวเลข ส่วนเรื่องมิ้นต์ ชาลิดา เค้าน่ารักนะ โก๊ะ ๆ มีโอกาสได้เจอบ่อยขึ้นก็สนิทไปเอง หนูไม่มีกลุ่มกับใคร กับมิ้นต์เป็นเพื่อนได้ เรื่องกระแสอย่าโจมตีมิ้นต์นะ เค้าน่ารักนะ เจอข่าวเค้าเข้มแข็งพอ ดาวิกายังไม่มีแก๊งเลย ข่าวของเค้าได้อ่านแต่หัวข้อข่าว"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook