เปิ้ล ไอริณ ขอบคุณ ม้า อรนภา วิจารณ์แรงใส่เสื้อผ้าชั้นต่ำ

เปิ้ล ไอริณ ขอบคุณ ม้า อรนภา วิจารณ์แรงใส่เสื้อผ้าชั้นต่ำ

เปิ้ล ไอริณ ขอบคุณ ม้า อรนภา วิจารณ์แรงใส่เสื้อผ้าชั้นต่ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาแวดวงบันเทิงและแฟชั่น เมื่อพิธีกรฝีปากกล้า ม้า อรนภา แห่งรายการแฟชั่นปากม้า วิจารณ์ชุดสุดเซ็กซี่ของนักเเสดงสาว เปิ้ล ไอริณ ที่ใส่ไปร่วมงานไนน์ เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2015 แบบตรงและแรงสุดๆว่า

"ให้จบ อย่างแรกเลยคือ โครงเสื้อไม่ได้ช่วยให้รูปร่างของผู้สวมใส่ดูดีขึ้น โดยเฉพาะสำหรับคนที่อวบอั๋น ดูแบบนี้อาจจะเห็นแขนไม่ใหญ่ แต่ต้นขาใหญ่มาก หน้าอกก็ใหญ่มาก เกิดมาคงมีหน้าอกใหญ่แบบนี้แล้วสินะ แล้วยิ่งใส่แบบนี้ ยิ่งทำให้ดูหนามากขึ้น อย่างที่ 2 ผ้าโปร่งบางที่เป็นลูกไม้ ก็เป็นลูกไม้ราคาถูก ดู cheap เหมือนผ้าลูกไม้ที่พันตามต้นโพธิ์ต้นไทร

พอเป็นซีทรูแบบนี้ ช่างก็แย่และเลวจากการใช้ตะเข็บในการเย็บ ซึ่งก็จะเห็นไปหมดเป็นตะเข็บแบบโง่ๆ ของการทำเสื้อผ้าที่ไม่ได้เรียนมาจากการทำเสื้อผ้าชั้นสูง ที่จะเก็บตะเข็บให้เรียบร้อย โพ้งเข้าไปได้ยังไงเป็นอันใหญ่ขนาดนั้น เขาไม่ทำกัน ดูแล้วมันเลว ดูแล้วเป็นเสื้อผ้าชั้นต่ำ อันนี้ก็ผิดไปหมด ผ้าก็ผิด ตัดเย็บก็ผิด มาอยู่กับดีไซน์ที่ผิดตั้งแต่เริ่มต้น

ถ้าไม่พอใจมาหา เดี๋ยวจะแต่งตัวให้ แล้วมีงานไหนเดี๋ยวจะแต่งให้ด้วยก็ได้ แล้วจะบอกว่าไอ้ที่โป๊ที่มันมีรสนิยมและถูกชื่นชม เป็นอย่างไร แต่อย่าเอามันสมองของเธอหรือรสนิยมของเธอมาให้ฉันทำตามนะ ต้องทำตามฉัน"

ทางด้านสาว เปิ้ล ไอริณ เมื่อได้รู้ว่าตัวเองถูกวิจารณ์อย่างหนัก เจ้าตัวก็ออกมาเผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

"ชุดราตรีบนพรมแดงในมุมมองของเปิ้ล เป็นหนึ่งในศิลปะ ที่ศิลปินสะท้อนตัวตนและถ่ายทอดออกมาเป็นผลงาน และล้วนเป็นผลงานที่บ่มเพาะจากประสบการณ์ และความคิดสร้างสรรค์....ด้วยความฝันเคยคิดอยากมีห้องเสื้อของตน และประสบการณ์จากการเรียนแฟชั่นดีไซน์มาเล็ก ๆ น้อย ๆ....

ส่วนใหญ่ทุกชุดเปิ้ลจึงดีไซน์เองบ้าง ได้แรงบันดาลใจจากดีไซน์เนอร์ต่างประเทศบ้าง แล้วส่งแบบให้ห้องเสื้อระดับมืออาชีพที่รักและเมตตาเปิ้ลตัดเย็บให้เปิ้ลจึงภูมิใจ ทุก ๆ ผลงานเราได้นำสู่สายตาสื่อและประชาชน

บางครั้งการเป็นคนกล้าเรียนรู้ กล้าลอง ย่อมต้องมีผิดบ้างถูกบ้าง จึงไม่แปลกที่มีทั้งคนชอบและไม่ชอบ...ต้องขอขอบพระคุณอย่างสูง ที่ระลึกถึงกัน.. วงการบันเทิง ยืนอยู่ได้เพราะน้ำพึ่งเรือ เสือพึ่งป่า...และทุกคำติชมของคุณ คือพลังขับเคลื่อนที่สำคัญที่สุด.. หากติเพื่อก่อ น้อมรับไว้พิจารณา เพื่อพัฒนาต่อไป

และขอกราบขอบพระคุณทุก ๆ กำลังใจ ที่เคียงข้างผู้หญิงธรรมดา ๆ ตัวคนเดียวคนนี้เสมอ...2 มิถุนายนนี้ ฝากติดตามติชมและให้กำลังใจชุดเชิญรางวัล งานตุ๊กตาทองของเปิ้ลด้วยนะคะ"

แต่เรื่องยังไม่จบแค่นั้นเมื่อ ป๋อง ณรงค์วิทย์ ทองเนตร เจ้าของแบรนด์ Zibeth ผู้ที่ตัดชุดให้ดาราออกงานเดินพรมแดงหลายต่อหลายครั้ง ออกมาตอบโต้กลับ ม้า อรนภา ด้วยความไม่พอใจ ว่า เป็นคนที่เอาแต่ดูถูกคน ใช้วาจาหยามคนอื่น พูดเอาดีเข้าตัวเอง แบบนี้หรือสมควรเป็นบุคคลที่เคารพนับถือกราบไหว้

"เรียนจบสูง ๆ มาทำไม ? ถ้าเรียนมา แค่เอาใช้ดูถูกคน ! ถ้ามีความรู้จริง ๆ แต่ไม่เอาความรู้นั้นออกมาใช้ประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติอย่างถูกต้อง แต่ดันกลับมาดูถูก เหยียดหยามคนอื่น และใช้คำพูดวาจาไร้ซึ่งหลักการมาตรฐานที่ถูกต้อง แต่สุดท้ายก็พูดดีเข้าตัวเอง บุคคลแบบนี้เหรอที่ควรคู่ต่อการเคารพนับถือ และปฏิบัติตาม แก่เยาวชน"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เปิ้ล ไอริณ ขอบคุณ ม้า อรนภา วิจารณ์แรงใส่เสื้อผ้าชั้นต่ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook