แก๊งโจ๋เจอสาวอังกฤษเมาริมถนน ลวงเข้าป่าข่มขืนยับ

แก๊งโจ๋เจอสาวอังกฤษเมาริมถนน ลวงเข้าป่าข่มขืนยับ

แก๊งโจ๋เจอสาวอังกฤษเมาริมถนน ลวงเข้าป่าข่มขืนยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

(29 พ.ค.) ตำรวจสภ.กาญจนบุรี ชี้แจงต่อสื่อมวลชน กรณีกระแสข่าวเกี่ยวกับนักท่องเที่ยวสาวชาวอังกฤษ อายุ 19 ปี ถูกวัยรุ่นลวงไปข่มขืน ตามที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้เป็นความจริง

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายโดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ได้ออกหาข่าว และกระจายกำลังตรวจภาพจากกล้องวงจรปิด จนรู้ตัวว่ากลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุมีใครบ้าง โดยเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้แล้วทั้งหมด

โดยผู้ก่อเหตุเป็นชาย 2 คน ยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา พนักงานสอบสวนได้ดำเนินคดีตามกฎหมายไปแล้ว 

โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 01.30 น. ของวันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ อายุ 19 ปี ได้เดินทางมาท่องเที่ยวกับคณะกลุ่มทัวร์ โดยเช่ารีสอร์ตชื่อดังแห่งหนึ่งสำหรับพัก แต่ได้ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จนมึนเมา เดินวนเวียนอยู่ที่ถนนหน้าร้านเพียงลำพัง

จากนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นไม่ทราบจำนวน ขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาพบ จึงจอดรถจักรยานยนต์เข้าไปพูดคุย และตีสนิทจากนั้นหญิงสาวชาวอังกฤษคนดังกล่าวที่มีอาการมึนเมา อ้างว่าจะไปส่งที่พัก หญิงสาวได้ขึ้นไปนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์

แต่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวกลับพาหญิงสาวไปข่มขืนและชิงทรัพย์ในป่าละเมาะ ก่อนนำหญิงสาวชาวอังกฤษมาปล่อยทิ้งไว้ที่บริเวณตลาดภายในเขตเทศบาลเมืองกาญจนบุรี

หลังจากนั้นผู้เสียหายได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี เพื่อแจ้งความดำเนินคดี ล่าสุดได้เดินทางกลับประเทศไปแล้ว

ขอบคุณที่มาจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook