ยืนยัน ย่าแย้ม สุดแค้นแสนรัก ไม่มีตัวตนจริงๆ

ยืนยัน ย่าแย้ม สุดแค้นแสนรัก ไม่มีตัวตนจริงๆ

ยืนยัน ย่าแย้ม สุดแค้นแสนรัก ไม่มีตัวตนจริงๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้อนถึงเจ้าของบทประพันธ์ต้องออกโรงชี้แจงเองเลยทีเดียว หลังจากในโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพและข้อความว่า "ย่าแย้ม หมั่นกิจ" จากละครสุดฮิตทางช่อง 3 สุดแค้นแสนรัก มีตัวตนจริงๆ

โดยภาพและข้อความดังกล่าวถูกแชร์มาจากเฟซบุ๊กคุณ Nisit Buaphuan ซึ่งได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวผ่านทางเฟซบุ๊ก ว่า

"ย่าแย้ม หมั่นกิจ มีตัวตนอยู่จริงๆ และได้เสียชีวิตลงไปเมื่อปี 2535 แล้ว โดยนางพยอม ไม่เปิดเผยนามสกุล เปิดเผยว่า คุณแม่เป็นคนอารมณ์ร้าย บ้านเดิมอยู่ที่ ต.หนองนมวัว อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ ปัจจุบันลูกหลานได้ย้ายมาอยู่ อ.เมือง นครสวรรค์ โดยละครที่จัดทำขึ้นเป็นเค้าโครงที่เกิดขึ้นจริงตั้งแต่ปี 2509-2535"

ซึ่งต่อมา คุณ Nisit Buaphuan ได้โพสต์ข้อความว่า ตนไม่เคยดูละครเรื่องดังกล่าวเลย แต่เห็นเพื่อนหลายคนโพสต์เกี่ยวกับละครเรื่องสุดแค้นแสนรัก ก็เลยเอาภาพดังกล่าวมาโพสต์ ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับตัวย่าแย้ม ตนทราบเพียงเบื้องต้นแค่นี้จริงๆ

โดยข้อความดังกล่าวที่ถูกเผยแพร่ออกไปทั่วโลกออนไลน์ ทำให้คุณนิพนธ์ เที่ยงธรรม เจ้าของนามปากกา "จุฬามณี" ผู้เขียนบทประพันธ์เรื่องสุดแค้นแสนรัก ต้องออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า ณพนธ์ นครสวรรค์ เกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า

"ภาษาไทยวันละคำ วันนี้เสนอคำว่า "เป็นตุเป็นตะ" คุณนายป้า ของเค้า เลย ดังตอนแก่ 5555555555+++ ยืนยันอีกครั้งว่า สุดแค้นแสนรัก คือ เรื่องแต่งครับ......"

อย่างไรก็ตาม คุณนิพนธ์ เที่ยงธรรม ยอมรับว่ารูปดังกล่าวเป็นภาพคุณป้าของตนเอง ซึ่งตอนนี้ก็ยังมีชีวิตอยู่ แต่ไม่ทราบว่าภาพดังกล่าวถูกนำไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์ได้อย่างไร

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจากเฟซบุ๊กคุณ Nisit Buaphuan และ ณพนธ์ นครสวรรค์

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ยืนยัน ย่าแย้ม สุดแค้นแสนรัก ไม่มีตัวตนจริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook