ตั้งด่านจับแก๊งขนยาบ้า ยึดของกลางกว่า 7 แสนเม็ด

ตั้งด่านจับแก๊งขนยาบ้า ยึดของกลางกว่า 7 แสนเม็ด

ตั้งด่านจับแก๊งขนยาบ้า ยึดของกลางกว่า 7 แสนเม็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตั้งด่านจับแก๊งขนยาบ้าจากเชียงใหม่ ยึดของกลางยากว่า 7 แสนเม็ด

พล.ต.ท.รุ่งโรจน์ แสงคร้าม ผบช.ภ.๖ พล.ต.ต.ศิรินทร์  ผดุงชีวิตร์ รอง ผบช.ภ.๖ พร้อมชุดเจ้าหน้าที่ ได้ร่วมกันทำการจับกุม นางกิ่งกาญจน์ ท้าวอินทร์ อายุ 36 ปี น.ส.พัศนลักษณ์  ศรีไววาง อายุ 29 ปี และ น.ส.พัฒนี สมจิตร์ อายุ 32 ปี พร้อมของกลาง ยาบ้า 702,000 เม็ด รถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า แจ๊ส สีดำ หมายเลขทะเบียน ชษ 480 กทม. โทรศัพท์มือถือ จำนวน 3 เครื่อง

โดยเมื่อวันที่ 29 พ.ค. 2558 เวลาประมาณ 10.00 น. ขณะที่เจ้าหน้าที่ประจำจุดบริเวณจุดตรวจความมั่นคงและยาเสพติด (สภ.ทรงธรรม) ถ.พหลโยธิน ต.ทรงธรรม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ผู้ต้องหาได้ขับขี่รถคันดังกล่าวมา จึงเรียกให้หยุดเพื่อทำการตรวจค้น ซึ่งผู้ขับขี่ได้ชะลอรถเข้าพื้นที่ทำการตรวจค้น แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังจะเข้าทำการตรวจค้นปรากฏว่ารถคันดังกล่าวได้ขับขี่หลบหนีออกไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขับรถยนต์ติดตามไป ต่อมาสามารถสกัดรถคันดังกล่าวไว้ได้ ตรวจสอบพบ นางกิ่งกาญจน์ เป็นผู้ขับขี่ และผู้ต้องหาอีก 2 คน นั่งมาด้วย เมื่อสอบถาม นางกิ่งกาญจน์ฯ กับพวกแสดงอาการพิรุธ จึงขอตรวจค้นภายในรถยนต์ ผลการตรวจค้นพบยาเสพติด (เมทแอมเฟตามีน) จำนวน 702,000 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีดำ จำนวน 6 ถุง อยู่บริเวณเบาะที่นั่งผู้โดยสารด้านหลังและบริเวณที่เก็บของท้ายรถยนต์คันดังกล่าว สอบถามผู้ต้องหาทั้งสามคน ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่าได้รับการว่าจ้างให้ขนยาเสพติดของกลางจาก อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ และกำลังจะนำยาเสพติดของกลางไปส่งในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา โดยได้รับการว่าจ้างเป็นจำนวนเงิน 200,000 บาท ได้ให้ สว.พฐ.จว.กำแพงเพชร มาตรวจเก็บพยานหลักฐานแล้ว จะได้สืบสวนสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
      
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา "ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook