หามผู้ใหญ่บ้านถูกแทงส่งรพ. แต่มือมีดวิ่งมาซ้ำดับคาที่

หามผู้ใหญ่บ้านถูกแทงส่งรพ. แต่มือมีดวิ่งมาซ้ำดับคาที่

หามผู้ใหญ่บ้านถูกแทงส่งรพ. แต่มือมีดวิ่งมาซ้ำดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (30 พ.ค.) เมื่อเวลา 01.00 น. สภ.ปากชม จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุแทงกันตายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 2 บ.นาค้อ ต.ปากชม อ.ปากชม จ.เลย

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านพบผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนหงายไม่สวมเสื้อ กางเกงขายาวสีดำ ทราบชื่อภายหลัง นายชีวิต อายุ 51 ปี เป็นผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ตรวจสภาพร่างกายถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่บริเวณลำตัว หน้าอก และแขน รวม 9 แผล

และผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อ นายบรรจง อายุ 45 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ อบต.ปากชม ถูกแทงด้านหลัง 1 แผล อาการสาหัส เพื่อนบ้านนำตัวส่ง รพ.ปากชม ก่อนหน้านี้

ห่างออกไปพบ นายนาค อายุ 59 ปี อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ผู้ต้องหาและเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ สภาพใบหน้าเปื้อนเลือด ยืนรอมอบตัวพร้อมอาวุธมีดปลายแหลมยาวประมาณ 25 ซ.ม.

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายและผู้บาดเจ็บพร้อมพวกนั่งดื่มสุราอยู่ที่บริเวณบ้านใกล้ที่เกิดเหตุด้วยกัน จากนั้นทั้งหมดได้ไปบ้านของนายนาค เพื่อเจรจาตกลงเรื่องการคัดเลือกการแต่งตั้งผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านนาค้อ หมู่ 2 แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ จนมีปากเสียงกัน

นายนาคบันดาลโทสะใช้อาวุธมีดแทงนายชีวิต ไป 1 ครั้งได้รับบาดเจ็บ จนนายบรรจง เจ้าหน้าที่ อบต.ปากชม ได้ช่วยกันห้ามปราบ แต่ก็ถูกใช้มีดแทงด้านหลังไป 1 ครั้ง ได้รับบาดเจ็บสาหัส

เพื่อนบ้านได้นำตัวนายชีวิต ส่ง รพ.ปากชม โดยขึ้นนั่งรถ จยย. ขณะที่นายชีวิต กำลังนั่งคร่อมรถ จยย.อยู่นั้น นายนาคได้วิ่งเข้ามาใช้มีดแทงซ้ำเข้าไปอีกหลายครั้ง จนนายชีวิตเสียชีวิตทันที

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายนาคไว้ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปากชม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook