บี้TheStarส่งผจก.พบตร.ปัดโยงยูฟัน-กค.กลับไทยแจง

บี้TheStarส่งผจก.พบตร.ปัดโยงยูฟัน-กค.กลับไทยแจง

บี้TheStarส่งผจก.พบตร.ปัดโยงยูฟัน-กค.กลับไทยแจง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดารานักร้องชื่อดัง 'บี้ เดอะสตาร์' ส่งผู้จัดการส่วนตัว ชี้แจงกรณีแชร์ยูฟัน ยืนยัน ไม่เคยร่วมลงทุน เตรียมแจ้งความเอาผิดผู้เอารูปไปแอบอ้าง ก.ค. กลับไทยแจง

นางสาวเพทาย เกิดผล ผู้จัดการส่วนตัว บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว นักร้องชื่อดัง เข้าพบ พล.ต.ท.สุวิระ ทรงเมตตา ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ พนักงานสอบสวน บก.ปคบ. เพื่อให้ปากคำแทนศิลปินในความดูแล กรณีมีสมาชิกบริษัทยูฟัน ที่ถูกกล่าวหาว่ามีพฤติการณ์ลักษณะแชร์ลูกโซ่นำภาพและชื่อของบี้ ไปโฆษณาในทางเชิญชวนสมาชิก

นางสาวเพทาย กล่าวว่า เวลานี้ บี้ ยุ่งกับการซักซ้อมการแสดงครั้งสำคัญ จึงยังไม่สามารถมาชี้แจงด้วยตัวเอง แต่ก็ไม่ได้กังวลกับเรื่องนี้เป็นพิเศษ เพราะความจริง บี้ สุกฤษฎิ์ ไม่เคยนำเงินไปลงทุนกับบริษัทยูฟัน เพียงแต่มีเพื่อนรุ่นพี่ที่ให้ความเกรงใจเคยเข้ามาชักชวนให้ร่วมลงทุนแล้วถ่ายรูปเก็บไว้ ซึ่งตัวบี้เองก็เตือนแล้วอย่านำไปเผยแพร่เพราะตัวเองเป็นศิลปินมีต้นสังกัด รวมทั้งเงื่อนไขทางลิขสิทธิ์แต่ก็ยังมีผู้อื่นนำไปโพสต์ลงเว็บไซต์ที่มีไว้เชิญชวนให้ซื้อหน่วยลงทุนของบริษัท ซึ่งคงจะต้องแจ้งความดำเนินคดีกับผู้นำรูปภาพไปใช้แอบอ้างต่อไป

ด้าน พล.ต.ท.สุวิระ กล่าวว่า หากยังเหลือประเด็นข้อสงสัยอื่นอีกอาจเรียก บี้ สุกฤษฎิ์ มาให้ข้อมูลด้วยตัวเองอีกครั้ง โดยจะมีกำหนดการกลับประเทศไทย ประมาณเดือนกรกฎาคม ส่วนเรื่องการรับแจ้งความคดียูฟัน จะปิดรับแจ้งภายในวันที่ 2 มิถุนายน นี้ เพื่อสรุปสำนวนส่งอัยการใน 10 วันข้างหน้า จึงขอให้ผู้เสียหายเข้าแจ้งความไว้เพื่อความสะดวกในการรับค่าชดใช้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook