โคราชเร่งเตรียมสถานที่ทำบุญใหญ่ให้หลวงพ่อคูณ

โคราชเร่งเตรียมสถานที่ทำบุญใหญ่ให้หลวงพ่อคูณ

โคราชเร่งเตรียมสถานที่ทำบุญใหญ่ให้หลวงพ่อคูณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นครราชสีมา เร่งเตรียมสถานที่ทำบุญใหญ่ให้ หลวงพ่อคูณ พร้อมเตรียมโปสเตอร์รูปหลวงพ่อคูณ แจกกว่า 4 หมื่นใบ

ที่บริเวณหน้าลานสนามหน้าศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา เจ้าหน้าที่จากหน่วยงานต่าง ๆ ของภาครัฐ ได้ช่วยกันจัดเตรียมพื้นที่ ที่ใช้จัดพิธีบำเพ็ญกุศลปัณณรสมวาร (ในโอกาสมรณภาพครบ 15 วัน) พระเทพวิทยาคม (หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ) อดีตที่ปรึกษาเจ้าคณะภาค 11 และอดีตเจ้าอาวาสวัดบ้านไร่ จังหวัดนครราชสีมา ในช่วงเย็นวันนี้ (30 พ.ค.) โดยได้มีการจัดเตรียมเก้าอี้ไว้รองรับประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมงานกว่า 1 หมื่นตัว อีกทั้ง ยังได้มีการติดตั้งจอโปรเจกเตอร์ขนาดใหญ่ไว้รอบบริเวณที่จัดงาน จำนวน 7 จอ เพื่อให้ประชาชนได้รับชมวิดีทัศน์ พินัยกรรม และประมวลภาพการมรณภาพตั้งแต่วันแรกถึงวันมอบสรีระสังขารที่มหาวิทยาลัยขอนแก่น

โดยภายในงานทางจังหวัดนครราชสีมา ได้มิมนต์พระสงฆ์สมณศักดิ์ จำนวน 10 รูป และเจ้าคณะอำเภอทั้ง 32 อำเภอ ร่วมสวดพระพุทธมนต์ถวายกุศลให้กับหลวงพ่อคูณ นอกจากนั้น ก็จะมีการสวดมาติกาทอดผ้าบังสุกุล พร้อมกับนั่งบำเพ็ญสมาธิ เพื่ออุทิศถวายแด่พระเทพวิทยาคม (หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ)

ขณะเดียวกัน สำหรับประชาชนที่ไปร่วมงานในเย็นวันนี้ (30 พ.ค. 58) ทาง จังหวัดนครราชสีมา ได้มีการจัดเตรียมโปสเตอร์รูปหลวงพ่อคูณ นั่งยองๆ เขียนข้อความว่า กูให้มึง มีเมตตา ขนาดกว้าง 30 เซนติเมตร ยาว 45 เซนติเมตร ไว้แจกจ่ายกับผู้ที่มาร่วมงานจำนวนกว่า 4 หมื่นใบ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook