ตร.จับแก๊งแปดเซียนทุบกระจกรถนำเงินซื้อยาเสพ

ตร.จับแก๊งแปดเซียนทุบกระจกรถนำเงินซื้อยาเสพ

ตร.จับแก๊งแปดเซียนทุบกระจกรถนำเงินซื้อยาเสพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจประเวศ จับ 2 ผู้ต้องหา 'แก๊งแปดเซียน' ทุบกระจกรถ สารภาพนำเงินไปใช้จ่าย เที่ยวเตร่ และซื้อยามาเสพ

พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผบช.น. พร้อมด้วย พ.ต.อ.เมธา เจียมไกรศรี ผกก.สน.ประเวศ และฝ่ายสืบสวน สน.ประเวศ แถลงผลการจับกุมตัว นายฐาปกรณ์ หรือ เต้ กุลชฎาธร อายุ 25 ปี และ นายณัฐกุล หรือ กุ๊ก สิทธิกุล อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาแก๊งทุบกระจกรถ พร้อมด้วยของกลางที่ใช้ก่อเหตุ เช่น รถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน 3 กศ 4602 กรุงเทพมหานคร 1 คัน หมวกกันน็อกครึ่งใบ สีแดง-ดำ 1 ใบ สืบเนื่องจากมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ ว่า ถูกคนร้ายทุบกระจกรถยนต์ ขโมยทรัพย์สินของมีค่าไป เจ้าหน้าที่จึงได้ลงพื้นที่หาข้อมูล กระทั่งทราบเบาะแสว่า คนร้ายเป็นสมาชิกแก๊งแปดเซียน แห่งย่านวังทองหลาง จึงได้ขออนุมัติออกหมายจับศาลจังหวัดพระโขนง ก่อนนำกำลังเข้าจับกุมตัว นายฐาปกรณ์ ที่บ้านพักใน อ.หนองแซง และทำการขยายผลจับกุม นายณัฐกุล ได้ที่หน้าตึก 2 บ้านเอื้อ แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. ได้ในวันเดียวกัน 

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า คนร้ายทั้งสองรู้จักกันจากสถานบันเทิงย่านบางกะปิ (ร้านคอนเทนเนอร์ ตะวันนา) ได้เพียง 1 เดือน โดย นายณัฐกุล ที่มีอาชีพเป็นพนักงานส่งขนมร้านชื่อดังและเพิ่งตกงานขาดรายได้ มาเป็นเวลา 5 เดือน นายฐาปกรณ์ จึงชักชวนกันออกตระเวนทุบกระจกรถขโมยทรัพย์สิน ก่อนจะนัดแนะกัน โดยนำเงินที่ได้ไปใช้ซื้อยาเสพติดและเที่ยว จากแนวทางการสืบสวนยังพบว่า นายฐาปกรณ์ เป็นหัวหน้าแก๊งแปดเซียน ในย่านวังทองหลาง เคยถูกจับกุมในลักษณะดังกล่าวมาแล้ว 2 ครั้ง และเพิ่งออกจากเรือนจำมาเมื่อเดือนกันยายน ปี 2557 ที่ผ่านมาก่อนจะมาก่อเหตุซ้ำ 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา "ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม" (ทุบกระจกรถยนต์เพื่อลักทรัพย์) ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook