นายกฯนำรบ.ถกสนช.สปช.4มิ.ย.แจงผลงาน1ปีลุยปฏิรูป

นายกฯนำรบ.ถกสนช.สปช.4มิ.ย.แจงผลงาน1ปีลุยปฏิรูป

นายกฯนำรบ.ถกสนช.สปช.4มิ.ย.แจงผลงาน1ปีลุยปฏิรูป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'อลงกรณ์' เผย นายกรัฐมนตรี นำรัฐบาล ถก สนช., สปช. วันที่ 4 มิถุนายน 58 แจงผลงาน 1 ปี แลกเปลี่ยนคิดเห็น ลุยปฏิรูปประเทศอย่างยั่งยืน

นายอลงกรณ์ พลบุตร สมาชิกสภาปฏิรูปแห่งชาติ และโฆษก วิป สปช. เปิดเผยเอกสารโครงการสัมมนาร่วมกันระหว่างสภานิติบัญญัติแห่งชาติ และสภาปฏิรูปแห่งชาติ เพื่อรับฟังผลการดำเนินงานของรัฐบาลในรอบ 1 ปีที่ผ่านมา วันที่ 4 มิถุนายน 2558 โดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. นำคณะรัฐมนตรีแถลงผลงานต่อที่ประชุม พร้อมเปิดอภิปรายแสดงความคิดเห็น มุมมองแลกเปลี่ยนประสบการณ์ เพื่อประโยชน์ในการบริหารราชการแผ่นดิน การพัฒนา และการปฏิรูปประเทศอย่างยั่งยืน ทั้งนี้ มีวัตถุประสงค์สืบเนื่องจากรัฐบาล และ คสช. เข้ามาบริหารราชการแผ่นดินครบ 1 ปี ที่มีเจตนารมณ์ความมุ่งหมายสำคัญในการพัฒนาประเทศสู่การปฏิรูปในทุกด้าน ตลอดจนการเสริมสร้างความสมัครสมานสามัคคีของประชาชนในชาติให้เกิดบรรยากาศความปรองดอง

ด้าน นายพีระศักดิ์ พอจิต รองประธานสภานิติบัญญัติแห่งชาติ คนที่ 2 กล่าวว่า ในวันที่ 4 มิถุนายน นี้ คณะรัฐมนตรี สปช. และ สนช. จะจัดสัมมนาร่วมกันที่ห้องประชุมใหญ่รัฐสภา เพื่อรับฟังผลการดำเนินงานของรัฐบาลที่ผ่านมา โดย นายกรัฐมนตรี พร้อมรองนายกรัฐมนตรี ทั้ง 5 คน จะเดินทางมาด้วยตัวเอง ซึ่งจะทำความเข้าใจการทำงานของรัฐบาลร่วมกันเมื่อลงพื้นที่จะได้ชี้แจงทำความเข้าใจกับประชาชนได้


 



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook