"น้องยีน" สาวนุ่งสั้นขี่บิ๊กไบค์ พ้อ ทำไมต้องด่าพ่อแม่

"น้องยีน" สาวนุ่งสั้นขี่บิ๊กไบค์ พ้อ ทำไมต้องด่าพ่อแม่

"น้องยีน" สาวนุ่งสั้นขี่บิ๊กไบค์ พ้อ ทำไมต้องด่าพ่อแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(1 พ.ค.) จากที่ในโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพหญิงสาวตัวเล็ก ในชุดน่ารักกระโปรงสั้น เสื้อสายเดี่ยวสีชมพู แต่กำลังควบบิ๊กไบค์ สวมหมวกกันน็อคใบโต ก็ตามมาด้วยเสียงวิจารณ์ต่างๆนานา ทั้งในด้านบวกและลบ

ล่าสุด วันที่ 31 พ.ค. หญิงสาวในภาพได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Jean Mini ถึงเรื่องที่ตนเองกำลังเป็นที่สนใจของชาวเน็ต พร้อมทั้งตัดพ้อบางคน ที่ต่อว่าเธอเสียหาย ลามไปถึงคุณพ่อคุณแม่ ทั้งที่เธอไม่ได้ทำความผิดอะไร ชุดที่ใส่ขับบิ๊กไบค์ที่ถูกแชร์ออกไป ก็เพราะจะไปเที่ยวกับเพื่อนต่อ และเมื่อขับขี่ระยะใกล้ๆ ก็จะไม่ได้ใส่ชุดรัดกุมตามปกติ ข้อความระบุว่า...

"วันนี้ ยีน อยากจะขอระบายความในใจบางอย่างสักหน่อย ที่เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น จนทำให้หลาย ๆ คนมองยีนไม่ดีแบบนั้นแบบนี้ ทั้งที่จริง ๆ เรื่องมันเป็นอย่างไงก็ไม่มีใครรู้ แต่เอาไปพูดไปว่ากันต่าง ๆ นะ

เริ่มจากที่ยีนขี่ BB ไปหอเพื่อนด้วยชุดที่กำลังจะไปเที่ยวกันต่อ แล้วระยะทางจากหอยีนไปหอเพื่อน ก็แค่ 1 กิโล แต่มี 1 ไฟแดง แค่ติดไฟแดงแปบเดียวก็เห็นมีพี่ผู้หญิงถ่ายรูป ยีนก็ไม่ได้คิดอะไรอยู่แล้ว เพราะยีนคิดว่าชุดที่ใส่ มันไม่ได้ไปทำให้ใครเสื่อมเสีย หรือไปโชว์อนาจารกลางถนน แต่พอรูปถูกแชร์ไป ก็โดนแชร์ไปเรื่อย ๆ จนเป็นข่าวมากมายหลายเพจ แล้วยังมีคอมเม้นท์ต่าง ๆ นานามากมาย

คนที่คอมเม้นท์ดี ๆ มองในแง่ดี ก็ขอบคุณค่ะ แต่บางคอมเม้นท์ที่ไปอัญเชิญพ่อแม่มาด่ามาว่าเนี้ย คนที่คอมเม้นท์อะเคยคิดมั่งไหมว่า เรื่องพวกนี้เกี่ยวพ่อแม่ท่านไหมถึงต้องไปดึงมาด่ามาว่ากัน ส่วนคนที่คิดว่ายีนไม่ดีอย่างนั้นอย่างนี้ ก็กรุณาคิดใหม่นะคะ

ผู้หญิงขี่ BB แค่ใส่กางเกงที่เป็นกระโปรงมันจะดูไม่ดีขนาดนั้นเลยหรือ ทำไมเวลา นักศึกษาใส่กระโปงทรงเอขี่มอเตอร์ไซค์เหมือนกัน ไม่เห็นมีใครถ่ายรูปมาโพสแบบยีนมั่งเลย คอมเม้นท์อะไรกะเห็นใจคนที่โดนคอมเม้นท์มั่งนะคะ

ยีนเองก็ไม่ได้ไปขับรถชนคนตายหรือไปเป็นโจรปล้นแบงก์อะไรแบบนั้นนะคะ ยีนก็แค่ผู้หญิงคนหนึ่งที่ชอบใน BB เหมือนกับคนอื่น ๆ แต่การแต่งตัวบางครั้งระยะทางสั้น ๆ ก็คงไม่ต้องใส่บูท ถุงมือ หรือชุดเต็มปะ

ถึงถ้าคนจะมองว่าระยะทางสั้น ๆ มันก็อันตราย แต่มันก็คงเป็นอีกเหตุการณ์หนึ่งมั้งคะ ถ้ามันจะเกิดอะไรขึ้นแบบนั้น

เอาเป็นว่าหนูขออธิบายแค่นี้ ใครจะคิดอย่างไรเชิญนะคะ แต่กรุณาอย่าเอาพ่อแม่มาเกี่ยวนะคะ มันไม่ได้เสื่อมเสียขนาดนั้น แล้วก็ไม่ต้องห่วงค่ะ หนูไม่ได้อยากจะดังแบบคนอื่นๆ

ถ้าจะดังก็ขอในเรื่องดี ๆ แล้วกันค่ะ อย่ามาเอาเรื่องแบบนี้มาว่าแล้วหาว่าหนูอยากดังเลย ถ้าเหตุการณ์นี้จะไปทำให้ใครเดือดร้อน หนูก็ขอโทษด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ^^"

ขอบคุณภาพและที่มาจาก เฟซบุ๊ก Jean Mini

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "น้องยีน" สาวนุ่งสั้นขี่บิ๊กไบค์ พ้อ ทำไมต้องด่าพ่อแม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook