สาวใหญ่ตายปริศนา-ญาติติดใจคล้ายถูกฆาตกรรม

สาวใหญ่ตายปริศนา-ญาติติดใจคล้ายถูกฆาตกรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 00.10น.( 27 ม.ค.52) พ.ต.ท.สุทิน นิลแย้ม สารวัตรเวรสภ.ศรีราชาได้รับแจ้งพบศพหญิงสาวเสียชีวิตภายในห้องเช่าบ้านท่าตาลักษณ์ หมู่ที่3 ต.บางพระอ.ศรีราชา ให้เดินทางไปทำการสอบสวนยังที่เกิดเหตุ

ในห้องที่เกิดเหตุพบศพนางสาววันดี แก้วละมุน อายุ32ปี อยู่บ้านเลขที่157 หมู่10ต.บางพระอ.ศรีราชานอนหงายอยู่บนที่นอนสภาพภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างไรแต่ที่ลำคอมีร่องรอยเหมือนถูกบีบหรือรัด ซึ่งนางสาววันทนีย์ แก้วละมุน อายุ33ปี ซึ่งเป็นพี่สาวผู้ตายได้ให้การว่าเมื่อกลับมาจากทำงานพบว่าด้านหน้าห้องล็อคประตูไว้เมื่อเปิดประตูเข้าไปก็พบน้องสาวนอนอยู่จงสงสัยเข้าไปดูก็พบว่านอนเสียชีวิตแล้วและน้องเขยนายโสภณ กลิ่นหอม ผู้เป็นสามีของผู้ตายหายไปจากบ้านและข้างห้องบอกว่าเมื่อช่วงหัวค่ำผู้ตายและสามีได้ทะเลาะกันอย่างรุนแรงและนายโสภณก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปซึ่งตนสงสัยการตายในครั้งนี้ของน้องสาวจะเป็นฝีมือน้องเขยซึ่งมีประวัติไม่ดีหลายอย่าง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาส่งศพให้แพทย์โรงพยาบาลอ่าวอุดมทำการชันสูตรหาสาเหตุการตายในครั้งนี้

โรฮิงญา ถูกทหารพม่าทารุณ! เหรียญอีกด้านที่สื่อนอกละเลย

การเปิดประเด็น ทหารเรือไทย ทารุณกรรมผู้อพยพชาวโรฮิงญา ก่อนจะตามมารุมถล่มอีกชุดใหญ่จากสื่อหัวใหญ่ๆ ทั่วโลก ล่าสุดก็เป็นซีเอ็นเอ็นที่ย้ำหัวตะปูด้วยภาพที่อ้างว่า ทหารเรือไทยชักลากเรือผู้อพยพออกไปลอยเท้งเต้งกลางทะเล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook