สลด สาวขับกระบะชนจักรยานเด็กนักเรียน ดับ 2 ศพ

สลด สาวขับกระบะชนจักรยานเด็กนักเรียน ดับ 2 ศพ

สลด สาวขับกระบะชนจักรยานเด็กนักเรียน ดับ 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เย็นวานนี้ (2 มิ.ย.) เวลาประมาณ 16.30 น. ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนกับรถจักรยาน เป็นเหตุให้เด็กนักเรียนเสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย ที่บริเวณถนนบ้านลุงประดู่ ตำบลท่าลาด อำเภอชุมพวง จังหวัดนครราชสีมา

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณถนนทางโค้งพบรถจักรยานสภาพพังยับเยินกระเด็นตกลงไปข้างถนน ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตเป็นเด็ก 2 ราย คือ เด็กหญิงสุพรรษา อายุ 7 ปี นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบ้านลุงประดู่ และเด็กชายวีรภาพ อายุ 6 ปี นักเรียนชั้นอนุบาล 2 โรงเรียนเดียวกัน

นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย คือ เด็กหญิงชฎาพร อายุ 10 ปี นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ถูกส่งตัวไปรักษาที่ รพ.ชุมพวง แต่อาการบาดเจ็บสาหัสมาก แพทย์จึงส่งไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

ส่วนรถยนต์กระบะที่ชนเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน สีเขียว หมายเลขทะเบียน ถพ 7810 กรุงเทพฯ มี นางสาวม่านฟ้า อายุ 38 ปี เป็นคนขับ ซึ่งพบรถกระบะคันดังกล่าวจอดอยู่ห่างออกไปจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร โดยคนขับยืนรอมอบตัวอยู่ในที่เกิดเหตุ และยังอยู่ในอาการตกใจ

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเด็กนักเรียนทั้งสามคนได้ปั่นจักรยานเล่นมาด้วยกันตามถนนสายดังกล่าวหลังเลิกเรียน และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งรถยนต์กระบะที่ขับมาตามหลังได้เกิดเฉี่ยวชนรถจักรยานของเด็ก

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา นางสาวม่านฟ้า คนขับรถกระบะ ในข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต และบาดเจ็บ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

หลังเกิดเหตุพ่อ แม่ และผู้ปกครองของเด็กนักเรียนที่เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บทราบข่าวรีบรุดมาที่เกิดเหตุและโผเข้ากอดศพนักเรียนทั้งสองร่ำให้หัวใจแทบสลายเป็นที่สะเทือนใจของผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์อย่างมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook