สาวถูกโจรงัดบ้านข่มขืนจี้ขึ้นรถ โดดลงสี่แยกวิ่งหาตำรวจ

สาวถูกโจรงัดบ้านข่มขืนจี้ขึ้นรถ โดดลงสี่แยกวิ่งหาตำรวจ

สาวถูกโจรงัดบ้านข่มขืนจี้ขึ้นรถ โดดลงสี่แยกวิ่งหาตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.มนัส กันเทียะ สารวัตรเวร สอบสวน สภ.ธัญบรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งความ นางสาวบี (นามสมมติ) อายุ 34 ปี ว่าถูกคนร้าย 1 คน บุกเข้ามาในบ้านพัก

สอบสวนนางสาวบี (นามสมมติ) อายุ 34 ปี ผู้เสียหาย เบื้องต้นให้การว่า คืนที่เกิดเหตุ ประมาณ 03.20 น. ตนเองนอนอยู่ในห้องนอนเพียงลำพัง ที่บ้านพักย่านคลองเจ็ด ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เนื่องจากสามีเดินทางไปทำงานต่างจังหวัด 2 วัน

โดยคนร้ายได้งัดบานเกล็ดหน้าต่างเข้ามาภายในบ้าน แล้วใช้อาวุธมีดฆ่าสัตว์เลี้ยงในบ้านเนื่องจากส่งเสียงร้อง ก่อนใช้มีดจี้ขืนใจจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง จากนั้นได้สั่งให้นำกุญแจรถเก๋งมาให้ โดยบังคับให้ตนขึ้นรถมาด้วย

เมื่อขับมาถึงแยกหทัยมิตร ย่านมีนบุรี ตนพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติหน้าที่อยู่ จึงได้ตัดสินใจกระโดดจากรถ วิ่งหนีลงจากรถขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.นิมิตรใหม่ ส่วนคนร้ายได้รีบขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีขาว ของผู้เสียหายหลบหนีไป 

เบื้องต้น เหตุเกิดในพื้นที่เขต สภ.ธัญบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.นิมิตรใหม่ จึงพาผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความที่ สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

สอบสวนทราบว่าคนร้ายรายนี้เป็นคนงานก่อสร้างบ้านติดกับผู้เสียหาย ทราบชื่อคือนายธนา สืบสุนทอน อายุ 19 ปี หลังก่อเหตุคนร้ายได้ขับรถยนต์ของผู้เสียหายหลบหนีไปทางมีนบุรี ตำรวจได้วิทยุสกัดจับแต่ยังไร้วี่แววของคนร้าย

หลังจากนี้ตำรวจเตรียมลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมกับหาหลักฐานจากกล้องวงจรปิด เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook