แม่ทำใจไม่ได้ กระบะชนเด็ก 2 ศพ เผยลูกฝันอยากเป็นครู

แม่ทำใจไม่ได้ กระบะชนเด็ก 2 ศพ เผยลูกฝันอยากเป็นครู

แม่ทำใจไม่ได้ กระบะชนเด็ก 2 ศพ เผยลูกฝันอยากเป็นครู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(3 มิ.ย.) แม่ร้องสะอื้น กระบะชนเด็กนักเรียนตาย 2 ยังทำใจไม่ได้ เผยลูกฝันอยากเป็นครู แม่ขอโทษที่ดูแลไม่ดีพอ เด็กอีกคนยังโคม่า ตำรวจแจ้งข้อหาสาวคนขับรถแล้ว

จากกรณีเหตุรถกระบะของ นางสาวม่านฟ้า อายุ 38 ปี เฉี่ยวชนรถจักรยานของเด็กนักเรียน 3 คน ขณะกำลังจะไปทุ่งนาหลังเลิกเรียน ที่ อ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา จนเป็นเหตุทำให้เด็กเสียชีวิต 2 คน และได้รับบาดเจ็บสาหัส อาการยังไม่พ้นขีดอันตรายอีก 1 คน ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

สำหรับบรรยากาศที่บ้านของเด็กที่เสียชีวิต ในวันนี้มีการจัดพิธีบำเพ็ญกุศล ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติผู้เสียชีวิต นางสาวสำนวน แม่ของเด็กหญิง หนึ่งในผู้เสียชีวิต เปิดเผยทั้งน้ำตานอนงว่า ลูกสาวเป็นคนร่าเริง มักจะบอกเสมอว่า โตขึ้นอยากเป็นคุณครู เพราะมีนิสัยรักเด็ก ตนรักและมีความหวังกับลูกสาวคนนี้มาก

แม่ของเด็กหญิงยังเล่าอีกว่า ที่ผ่านมาลูกสาวมักจะคิดว่าตนไม่ค่อยรัก ทั้งที่จริงตนรักลูกคนนี้มาก แต่ต้องดิ้นรนออกไปหางานทำ เพื่อเลี้ยงดูครอบครัว ทำให้ไม่มีเวลามอบความรักให้ลูกมาเท่าที่ควร ตนรู้สึกเสียใจมากที่ลูกมาจากไปทั้งที่อายุยังน้อย หากชาติหน้ามีจริง ขอให้เกิดมาเป็นแม่ลูกกันอีก ตนอยากจะดูแลให้ดีกว่านี้

ขณะที่บรรยากาศที่โรงเรียนของเด็กนักเรียนที่บาดเจ็บและเสียชีวิต ทั้ง 3 คน เป็นไปอย่างเงียบเหงา โต๊ะเรียนของเด็กที่เสียชีวิต มีเพื่อนๆ วาดรูปมาวางเพื่อไว้อาลัย ผู้อำนวยการโรงเรียนฯ เปิดเผยว่า เด็กนักเรียนที่เสียชีวิตทั้ง 2 คน เป็นเด็กเรียนดี แต่ฐานะทางบ้านไม่ดีนัก ซึ่งทางโรงเรียนจะช่วยเหลือเรื่องงานศพและเยียวยาครอบครัวผู้เสียชีวิตต่อไป

ส่วนอาการบาดเจ็บของ เด็กหญิงวัย 10 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ครั้งนี้ ล่าสุดยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา แพทย์ระบุว่า สมองเด็กได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง อาการยังโคม่า

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชุมพวง เปิดเผยว่า เรื่องคดีความกับ นางสาวม่านฟ้า ผู้ขับขี่รถกระบะคันที่เกิดเหตุ เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต แต่ยังอนุญาตปล่อยตัวไปชั่วคราว เนื่องจากผู้ก่อเหตุไม่มีพฤติการณ์หลบหนี และยินยอมรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: สาวขับกระบะชนจักรยานเด็กนักเรียน ดับ 2 ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook