ช็อปกระจาย - แสตมป์นักษัตร

ช็อปกระจาย - แสตมป์นักษัตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เอปสันสู้ฝุ่น

มืออาชีพที่ต้องการนำเสนองานกลางแจ้งที่มีฝุ่นควันมาก คงจะถูกใจกับมัลติมีเดียโปรเจคเตอร์จาก เอปสัน รุ่นอีเอ็มพี-6010 (ราคา 99,900 บาท) และ อีเอ็มพี-6110 (ราคา 139,900 บาท) ผ่านการออกแบบพิเศษมีระบบป้องกันฝุ่นควัน สะดวกด้วยฟังก์ชันการตั้งค่าใช้งานที่ง่ายและรวดเร็ว ทั้งยังสามารถควบคุมและตรวจสอบเครื่องผ่านระบบเครือข่ายได้

มากกว่านาฬิกา

มือถือจอสไลด์ มือถือพับหน้าจอ หลบไปเลย วัยรุ่นสมัยนี้ต้อง นาฬิกาโทรศัพท์มือถือ หรือวอทช์โฟน ล่าสุดแอลจีเปิดตัววอทช์โฟน 3จี รุ่นหน้าจอสัมผัส มาพร้อมกล้อง ลำโพงและหน่วยบันทึกความจำ สำหรับดูคลิปวิดีโอและรายการทีวีด้วยเทคโนโลยีดาวน์โหลดความเร็วสูง ที่สำคัญกันน้ำได้แน่นอน ราคาขายหมื่นต้นๆ

หุ่นเว็บแคม

เบื่อเว็บแคมแบบเดิมๆ อยากสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ ก็ต้อง เว็บแคมสามมิติ ชื่อรุ่นมิโนรุ (Minoru) ของบริษัทเรียลิตี้ในญี่ปุ่น ภาพสามมิติของคุณที่ปรากฏบนจอคอมพ์จะแปลกใหม่ ให้ความรู้สึกใกล้ชิดและมีชีวิตชีวา สามารถใช้งานร่วมกับโปรแกรมสนทนาออนไลน์ยอดนิยม ทั้งเอ็มเอสเอ็น สไกป์ เอโอแอลและอื่นๆ ราคาขั้นต้น 3,000 บาท ดูข้อมูลได้ที่ www.minoru3d.com

โรฮิงญา ถูกทหารพม่าทารุณ! เหรียญอีกด้านที่สื่อนอกละเลย

การเปิดประเด็น ทหารเรือไทย ทารุณกรรมผู้อพยพชาวโรฮิงญา ก่อนจะตามมารุมถล่มอีกชุดใหญ่จากสื่อหัวใหญ่ๆ ทั่วโลก ล่าสุดก็เป็นซีเอ็นเอ็นที่ย้ำหัวตะปูด้วยภาพที่อ้างว่า ทหารเรือไทยชักลากเรือผู้อพยพออกไปลอยเท้งเต้งกลางทะเล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook