ใหม่ ดาวิกา ขำดราม่า! แต่งตัวไม่เข้ากับแบคดรอป

ใหม่ ดาวิกา ขำดราม่า! แต่งตัวไม่เข้ากับแบคดรอป

ใหม่ ดาวิกา ขำดราม่า! แต่งตัวไม่เข้ากับแบคดรอป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังไปรับรางวัลงานตุ๊กตาทอง ที่ผ่านมาไม่นาน ก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมาอย่างหนักถึงรูปที่ นางเอกสาว "ใหม่ ดาวิกา" ยืนโพสต์ท่าถ่ายรูปที่หน้าแบคดรอปของงาน แต่การแต่งตัวที่สง่าเลอค่าของเธอ ช่างดูขัดกับองค์ประกอบด้านหลังเสียเหลือเกิน

ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจอ ใหม่ ดาวิกา ในงานแถลงข่าวWedding Fair 2015 เจ้าตัวเลยได้ออกมาเผยว่า พอทราบข่าวแล้ว แต่ไม่ซีเรียสอะไร ทั้งยังยืนยันต่อไปก็จะแต่งตัวเต็มที่เพื่อให้เกียรติทุกงาน พร้อมยอมรับว่าผู้ใหญ่ทางต้นสังกัดเข้มงวดเรื่องการพูดสโลแกนให้ช่องอื่นมากขึ้น

มีกระแสดราม่างานรับรางวัลตุ๊กตาทอง ว่าชุดเราไม่เข้ากับแบคดรอปเลย?
"เมื่อกี้นั่งรถมาก็ได้ดูเหมือนกัน ตลกเหมือนกันเนอะ อะไรข้างหลังเยอะอยู่ แน่นมากเลย (หัวเราะ)"

เสียเซลฟ์ไหม?
"ไม่ค่ะ พี่เขาให้ไปโพสต์รูปตรงนั้น คือเวลาใหม่ไปงาน ใหม่ก็เต็มที่ให้กับทุกงาน ให้เกียรติงานทุกงานที่ไป เราสนุกด้วยที่ได้แต่งตัวในสิ่งที่เราชอบ และได้เปลี่ยนแปลงตัวเองที่มีคนพูดถึงและแฟชั่นมีคนทำตาม คือหนูไม่คิดมากนะ หนูรู้สึกว่าหนูทำในส่วนของหนูเต็มที่ และให้เกียรติงาน รางวัลก็เป็นรางวัลที่สูงส่งค่ะ"

คนต่างเห็นใจที่เราแต่งตัวมาสง่ามาก แต่สภาพรอบข้างไม่ค่อยอำนวย?
"ขอบคุณนะคะ ตอนนั่นเบลอๆ ไม่ได้มองอะไรเลยค่ะ โดนดึงไปนู้นดึงไปนี่ ไม่ได้สังเกตว่ามีอะไรรอบข้างเลย แต่มันไม่ได้หมายความว่าจะทำให้งานหน้าใหม่ไม่เต็มที่นะ งานหน้าเราก็จะสนุกต่อไปเรื่อยๆ ไม่มีอะไรมาหยุดยั้งได้ (หัวเราะ)"

ดูเหมือนช่วงนี้ผู้ใหญ่ทางช่องจะเข้มงวดกับศิลปินในสังกัด เรื่องการให้สัมภาษณ์ต่างสื่อ?
"เป็นสิ่งดีที่ผู้ใหญ่เป็นห่วงนักแสดง ทุกอย่างต้องมีกฏระเบียบค่ะ โดยส่วนตัวใหม่เองไม่โดยติ ยังไม่มีใครมายุ่งค่ะ ปล่อยให้เป็นตัวของตัวเองได้เต็มที่"

พอจะทราบกฏที่ทางช่องออกมาเรื่องการพูดสโลแกนให้สื่ออื่นไหม?
"มีนะคะ เคยได้ยินมาเหมือนกัน มันเหมือนการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เราอยู่ในวงการเดียวกัน แต่บางอย่างเราก็ต้องให้เกียรติช่องค่ะ"

จะทำให้เราวางตัวยากขึ้นหรือเปล่า?
"ไม่ยากนะคะ หนูว่าพี่ๆ สื่อก็เข้าใจ เซฟหนูด้วย บางคนยังบอกว่าอย่าพูดชื่อ พี่ๆ สื่อน่ารักด้วย ถ้าอะไรที่พูดได้ใหม่ยินดีพูดให้เลย ไม่มีปัญหา แต่ถ้ากระทบใครใหม่จะระวังตัวนิดหนึ่ง"

เรามีภาพยนตร์กับต่างค่าย มีปัญหาหรือเปล่า?
"ไม่มีเลยค่ะ ตอนหนังเข้าทางผู้บริหารช่องก็ไปเชียร์ค่ะ ไปนั่งอยู่แถวหน้า ถือว่ามาดูลูกหลานประสบความสำเร็จค่ะ ทุกงานที่จะรับต้องคุยกับผู้ใหญ่ก่อนอยู่แล้วค่ะ จะมีจดหมายส่งไปอยู่แล้ว"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ใหม่ ดาวิกา ขำดราม่า! แต่งตัวไม่เข้ากับแบคดรอป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook