แตงโม ภัทรธิดา เปิดใจ...สถานะ โตโน่ รักหรือเลิก?

แตงโม ภัทรธิดา เปิดใจ...สถานะ โตโน่ รักหรือเลิก?

แตงโม ภัทรธิดา เปิดใจ...สถานะ โตโน่ รักหรือเลิก?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยอมออกมาเปิดใจต่อหน้าสื่อครั้งแรก สำหรับนักแสดงสาว "แตงโม ภัทรธิดา" กับเรื่องความสัมพันธ์กับหวานใจหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" ซึ่งงานนี้เธอได้ยอมรับว่าแยกกันอยู่แล้วจริง โดยให้เหตุผลว่าห่างเพื่อทบทวน ยังไม่ใช้คำว่าเลิก แต่อยู่ในช่วงคลุมเครือเพราะไม่ได้ติดต่อพูดคุยกันเลย หากอนาคตตกลงกันเรียบร้อยว่าสถานะจะเป็นอย่างไร จะออกมาแจ้งให้ทราบทันที ทั้งยังยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับมือที่สามแน่นอน

หลายคนอยากรู้ถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น?
"สำหรับเหตุการณ์ทุกอย่าง เป็นเวลาสักพัก ที่โมไม่เคยพูด นี่เป็นครั้งแรก ต้องยอมรับว่า มันยังไม่ถึงเวลา มันเป็นเรื่องของคนสองคน มันจะมีบทสรุป มันต้องเกิดจากคนสองคนและครอบครัวทั้งสองฝั่ง อย่างที่เขาบอก เรื่องแบบนี้ต้องใช้เวลา โมขอให้เป็นหน้าที่ของหัวหน้าครอบครัวในการตัดสินใจ"

โตโน่บอกว่าเราแยกกันอยู่แล้ว?
"ค่ะ สักประมาณหนึ่งเดือน เราตัดสินด้วยกันทั้งคู่ เราอาจจะห่างกันเพื่อทบทวนอะไรบางอย่าง การที่เราเจอปัญหา ก็ต้องการเวลาที่จะคิด บางทีการอยู่ใกล้กันเกินไป เลยไม่มีช่องว่างให้คิด สาเหตุเบสิกของชีวิตคู่ ทั้งนี้ทั้งนั้นขอรับไว้คนเดียวดีกว่า"

สาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาครั้งนี้?
"เป็นสาเหตุทั่วไป เรื่องรายละเอียดเล็กน้อยแต่สะสม เรื่องที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ไม่เกี่ยวเลยค่ะ"

ยังได้พูดคุยกันอยู่เหมือนเดิมใช่ไหม?
"ตอนนี้ห่างกันนะคะ โมยังเชื่อมั่นในพระเจ้า ถ้าเราฝากชีวิตไว้ที่ท่าน พระเจ้าจะหาทางออกที่ดีให้เสมอ ไม่ว่าจะเป็นแบบไหนก็ตาม ร่วมสุขมันง่าย ร่วมทุกข์ได้เราจะโตขึ้น เราต้องอดทนฝ่าฟันอุปสรรค์ไปให้ได้ บางทีการที่เรายอมแพ้ต่อปัญหาได้ง่ายๆ มันไม่ใช่ฝ่ายใดแพ้ แต่มันแพ้ทั้งคู่ ไม่ใช่พระประสงค์ของพระเจ้าแน่นอน"

แสดงว่าเรายังรอโอกาสรีเทิร์น?
"ตอนนี้เรายังไม่เลิกกันนะคะ เรารักกันจะตาย ที่เคยสัญญามา ออกมาจากความรู้สึกล้วนๆ ซึ่งการที่เราได้พบกันมันไม่ใช่เรื่องล้อเล่น และการจากลาก็ไม่ใช่เรื่องล้อเล่นเหมือนกัน ถ้าวันหนึ่งเราจะสรุปยังไง โมสัญญาว่าจะมาบอกแน่นอนค่ะ ส่วนตอนนี้เป็นแบบไหนขอพูดแบบนั้นก่อน"

เราจะเดินหน้าง้อก่อนไหม?
"ในเรื่องการง้อก่อน ไม่ใช่เรื่องสำคัญ มันเลยระดับแบบนั้นไปแล้ว มันยิ่งใหญ่กว่านั้น"

ครอบครัวว่าอย่างไรบ้าง?
"ต่างฝ่ายต่างไม่แฮปปี้ที่สถานการณ์เป็นแบบนี้ เขาอยากเห็นเรามีความสุขมากที่สุด ท่านทั้งสองก็เป็นกำลังใจให้เราค่ะ ส่วนในอนาคตที่คอนเฟิร์มไม่ได้ เราไม่รู้ว่าถ้าเราบอกแง่บวก แต่ถ้าสรุปเป็นลบ ก็กลายเป็นว่าเราพูดไม่จริง"

มีกระแสข่าวว่า เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เป็นมือที่สาม?
"ขอยืนยันตรงนี้เลยว่าน้องไม่รู้เรื่องอะไรเลย ที่น้องให้สัมภาษณ์ไป เพราะน้องมีจุดประสงค์แค่ส่งความห่วงใย เป็นกำลังใจให้เราสองคน"

ข่าวว่าเราขี้หึงมาก?
"ไม่น่าใช่ค่ะ"

เรียกว่าสถานะยังคลุมเครืออยู่ได้ไหม?
"ใช่ค่ะ ยังคลุมเครืออยู่ เราอยู่ในช่วงสับสน แต่คิดว่าจะสรุปได้ในเร็วๆ นี้ เรื่องนี้บั่นทอนจิตใจอยู่เหมือนกัน"

ถามถึงเรื่องที่ โม อมีนา ออกมาปกป้องเรา?
"น้องโม เป็นคนใจร้อน โมก็เห็นตัวเองในตัวโม อมีนา เหมือนกัน ถ้าเมื่อก่อนโมคงเป็นแบบนั้น แต่นี่โมเป็นนิวโมแล้ว โกรธเกลียดใครไม่เป็นแล้ว มันไม่แปลกที่น้องโมโห แต่ก็ต้องใจเย็นบ้าง"

โม อมีนา ยอมรับว่าคนนั้นคือ อักษรย่อ อ.?
"โมไม่ขอพูดถึงบุคคลที่สามดีกว่าค่ะ โมเสียใจแต่ก็กลับไปรักกับเพื่อนคนนั้นได้ โมก็รักเขาและครอบครัวเขาเหมือนเดิม"

แสดงว่าเรายังรักเพื่อนคนนั้นอยู่?
"รักสิคะ โมไม่เคยเกลียดใคร ยิ่งใกล้ชิดพระเจ้า โม ไม่อยากโกรธใครอีกเลย"

หลายคนสงสัย ทำไมถึงปิดไอจี?
"สำหรับไอจี ก็เสียดายเหมือนกัน เล่นมา 5 ปี แต่ว่าโมอยากจะอธิบายว่า ไอจีคนให้ความสำคัญมากเกินไป มันไม่สำคัญเท่าจิตใจของเรา ไม่สำคัญเท่ากับคนในรูปภาพ บางทีมีพวกนักเลงคีย์บอร์ดเข้ามาทำลดเกียรติรูปภาพเล่านั้นลงไป บางทีโมถ่ายกับผู้ใหญ่เพื่อเก็บความทรงจำ พอมาเจอแบบนี้เลยขอปิดดีกว่า และสร้างไอจีใหม่ลงแต่ผลงานโม ใครจะติอะไรก็ได้โมรับฟัง ยอดฟอลโล่ไม่ใช่สิ่งที่วัดความสำเร็จของชีวิตมันอยู่ที่ตัวตนเรามากกว่า"

สภาพจิตใจตอนนี้เราเป็นอย่างไรบ้าง?
"จิตใจโมโอเค ด้วยความที่เขาใช้เวลา เราต้องได้กำลังใจดี"

สถานะความสัมพันธ์ของเรากับโตโน่ตอนนี้คืออะไร?
"ตอนนี้ยังไม่มีคำตอบที่ดีที่สุด สถานะตอนนี้ก็ยังไม่มีคำตอบที่ดีที่สุดค่ะ"

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ แตงโม ภัทรธิดา เปิดใจ...สถานะ โตโน่ รักหรือเลิก?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook