รวบตัว 1 ในแก๊งค์ยิง นศ.ม.รังสิต แค้นมองหน้าเขม่น

รวบตัว 1 ในแก๊งค์ยิง นศ.ม.รังสิต แค้นมองหน้าเขม่น

รวบตัว 1 ในแก๊งค์ยิง นศ.ม.รังสิต แค้นมองหน้าเขม่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 มิ.ย.) ตำรวจรวบ 1 ใน 3 มือสังหาร นักศึกษา ม.รังสิต สารภาพแค้นมองเขม่นในห้องน้ำ เชื่อยิงผิดตัว เหตุผู้ตายใส่เสื้อเหมือนกับเป้าหมายของคนร้าย เร่งติดตามจับผู้ต้องหาที่เหลือ

เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี นำโดย พล.ต.ต.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ได้นำกำลังเข้าควบคุมตัว นายวีระ หรือ เต๋า อายุ 22 ปี ที่บ้านพักย่านสายไหม พร้อมรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีดำ หลังตกเป็น 1 ใน 3 ผู้ต้องหา ก่อเหตุยิง นายอาทิตย์ สายสล้าง นักศึกษามหาวิทยาลัยรังสิต เสียชีวิต เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ภายหลังจากการจับกุมตัว เจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปสอบสวนทันที เบื้องต้น นายวีระ ให้การยอมรับสารภาพว่า ในคืนวันเกิดเหตุ ได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงกับเพื่อนอีก 4 คน เป็นร้านเดียวกับที่ผู้เสียชีวิตไปเที่ยวด้วย ช่วงจังหวะที่เข้าห้องน้ำ เกิดการมองเขม่นกันระหว่างเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มผู้เสียชีวิต ที่สวมใส่เสื้อสีดำ

หลังจากนั้นเมื่อเห็นกลุ่มของผู้เสียชีวิตเดินออกไปจากร้าน จึงได้ร่วมมือกับเพื่อนอีก 2 คน คือ นายฟู กับ นายลูฟ ขี่รถจักรยานยนต์ติดตามกลุ่มผู้เสียชีวิตไป เมื่อไล่ตามไปเป็นจังหวะที่เห็นคนสวมเสื้อสีดำ จึงได้บอกชี้เป้าให้กับเพื่อน โดยที่ยังไม่เห็นหน้าว่า เป็นคนที่มองเขม่นด้วยหรือไม่

นายวีระ เล่าว่า หลังจากชี้เป้า นายฟู ได้ขี่จักรยานยนต์ตามประกบ ก่อนจะใช้อาวุธมีดฟันใส่กลุ่มผู้เสียชีวิต ส่วน นายลูฟ ใช้อาวุธปืนลูกซอง ยิงใส่กลุ่มผู้เสียชีวิต ก่อนจะพากับหลบหนีไป กระทั่งมาเห็นข่าวการเสียชีวิตของ นายอาทิตย์ เป็นประเด็นใหญ่ของสังคม จีงได้แต่เก็บตัวอยู่ในบ้านพักไม่ออกไปไหนอยู่หลายวัน ส่วนเพื่อนร่วมแก๊งอีก 2 คน คาดว่าน่าจะหลบหนีไปต่างจังหวัดแล้ว เพราะติดต่อไม่ได้เช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจชี้แจงว่า จากการสอบสวนเชื่อว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุได้เกิดการมองหน้าเขม่นกับเพื่อนคนหนึ่งของกลุ่มผู้เสียชีวิต แต่ไม่ใช่ นายอาทิตย์ ผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด เพียงแต่บังเอิญที่ผู้เสียชีวิตสวมเสื้อสีดำเหมือนกับเป้าหมายที่คนร้ายตั้งใจจะก่อเหตุ ทำให้คาดว่าน่าจะเป็นการก่อเหตุยิงผิดตัว

ทั้งนี้ยังมีรายงานว่า นายลูฟ มือปืนผู้ต้องหาในคดีดังกล่าว เป็นลูกชายของตำรวจนายหนึ่ง ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามและจับกุมผู้ต้องหาที่เหลือมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook