พ่อร่ำไห้ ตร.ยิงลูกชายดับ เหตุถือมีดบุกโรงพัก

พ่อร่ำไห้ ตร.ยิงลูกชายดับ เหตุถือมีดบุกโรงพัก

พ่อร่ำไห้ ตร.ยิงลูกชายดับ เหตุถือมีดบุกโรงพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 06.30 น.  (7 มิ.ย.) สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รับแจ้งว่ามีคนร้ายควงมีดเข้ามาในโรงพัก และจะมาทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจในโรงพัก เจ้าหน้าที่สายตรวจที่เห็นเหตุการณ์จึงได้ใช้อาวุธปืนพกยิงใส่ เพื่อระงับเหตุ ก่อนนำตัวส่ง รพ.ประชาธิปัตย์ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดบริเวณหน้าโรงพัก 

จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายอัสนีชัยพล อายุ 30 ปี สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธขนาด .38 เข้าที่บริเวณใต้ราวนมขวา ทะลุใต้รักแร้ 1 นัด โดยคนยิงเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง

ด้าน นายจีระพงษ์ อายุ 51 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต กล่าวด้วยน้ำตาว่า เมื่อวานลูกชายกับภรรยาของตนได้ออกมาเที่ยวห้างสรรพสินค้าด้วยกัน ก่อนที่ลูกชายจะบอกภรรยาของตนให้กลับไปก่อน จะเดินเล่นต่อสักพัก จนกระทั่งช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. ลูกชายโทรศัพท์เข้ามาบอกว่าไม่ต้องห่วงเดี๋ยวก็กลับ 

ต่อมาในช่วงเช้า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรมาแจ้งว่าให้มาดูลูกชายที่โรงพัก แต่เมื่อมาถึงกลับพาตนไปที่รพ.ดังกล่าว เพื่อให้ดูศพลูกชาย บอกว่าลูกชายนั่งวินจยย.รับจ้างมาที่โรงพัก แล้วใช้มีดบุกเข้ามา เพื่อจะทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจชักปืนยิงใส่ ตนอยากถามว่าทำไมถึงขั้นต้องยิงให้ตายด้วย และอยากเรียกร้องขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดในโรงพัก

จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า นายอัสนีชัยพล มีอาการทางประสาทอย่างอ่อน และได้ลาออกจากงานที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเมื่อ 1 เดือนที่แล้ว

ส่วนตำรวจที่ใช้อาวุธยิง อ้างว่า ขณะนั้นกำลังตรวจนับยาไอซ์ซึ่งเป็นของกลางอยู่ เมื่อเห็น นายอัสนีชัยพล ถือมีดเข้ามา จึงเข้าใจว่าเป็นพวกขบวนการค้ายาเสพติด เกรงว่าจะตรงมาทำร้ายจึงยิงสวนออกไปเพื่อป้องกันตัว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า เหตุดังกล่าวอยู่ระหว่างการสอบสวน และยังไม่ให้รายละเอียดใดๆ และจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อตรวจสอบหาข้อเท็จจริงต่อไป  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook