ความแตกเด็กสาว 16 ท้อง พ่อเลี้ยงข่มขืนนาน 3 ปี

ความแตกเด็กสาว 16 ท้อง พ่อเลี้ยงข่มขืนนาน 3 ปี

ความแตกเด็กสาว 16 ท้อง พ่อเลี้ยงข่มขืนนาน 3 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 มิ.ย.) สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช จับกุมตัว นายบุญรอด อายุ 34 ปี ตามหมายจับของศาลจังหวัดทุ่งสง ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นที่ไม่ใช่ภรรยาตนและอายุไม่เกิน 15 ปี

สืบเนื่องมาจากที่ นายเสรี บิดาของ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ได้เข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับนายบุญรอด ซึ่งได้ข่มขืนลูกสาวของตนเอง ที่เป็นลูกเลี้ยงของนายบุญรอด จนตั้งท้องได้ 6 เดือน

นายเสรี ให้การว่า ก่อนหน้านี้ตนได้แต่งงานอยู่กินฉันท์สามีภรรยากับนางวัลภา จนกระทั่งมีลูกด้วยกัน 2 คน คือ น.ส.เอ และลูกชายอีกคน ต่อมาเมื่อ 3 ปีก่อนได้เลิกรากันไป ส่วนนางวัลภาไปมีสามีใหม่คือนายบุญรอด และลูกสาวได้ไปอยู่กับนางวัลภาผู้เป็นแม่ โดยทั้งหมดอาศัยอยู่บ้านเดียวกัน

ต่อมาญาติที่ได้ไปเยี่ยมลูกสาวบอกว่า ลูกสาวตนเองถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนจนตั้งท้อง ตนจึงเดินทางไปหาและสอบถามคาดคั้นจนได้ความว่าถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน ขณะที่แม่ไม่อยู่บ้านมาตั้งแต่ปี 2555 ซึ่งขณะนั้นอายุเพียง 13 ปี เท่านั้น

และนายบุญรอดได้ข่มขู่ห้ามมิให้บอกใคร หากบอกแล้วจะฆ่าให้ตาย ด้วยความกลัวลูกสาวจึงไม่กล้าบอกใคร และถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนมาโดยตลอดระยะเวลา 3 ปีจนกระทั่งท้อง จึงได้ไปบอกป้าให้ทราบ ขณะที่แม่เด็กนั้นน่าจะรู้เรื่อง แต่ไม่กล้าแจ้งความ

ทั้งนี้ จากการสอบสวนนายบุญรอดให้การรับสารภาพ จึงได้ควบคุมตัวนำส่ง พ.ต.ท.วรดิษฐ์ ลีวังสี พนักงานสอบสวน สภ.นาบอน เจ้าของคดี เพื่อทำการสอบสวน และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook