พ่อวอนสื่อตามหาลูกสาว สุดท้ายเจอเป็นศพในคลอง

พ่อวอนสื่อตามหาลูกสาว สุดท้ายเจอเป็นศพในคลอง

พ่อวอนสื่อตามหาลูกสาว สุดท้ายเจอเป็นศพในคลอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อร้องสื่อช่วยตามหาลูกสาวอายุ 16 ป่วยทางประสาท หายตัวไปจากบ้านแล้ว 5 วัน แต่ล่าสุดตำรวจพบแล้ว เป็นศพเสียชีวิตอยู่ในคลอง ญาติร่ำไห้สุดเสียใจ ส่งศพตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการตาย

เมื่อวานนี้ (7 มิ.ย.) สื่อมวลชนประจำจังหวัดสระแก้ว ได้รับแจ้งร้องทุกข์จาก นายไพฑูรย์ หอมหวน อายุ 42 ปี ชาว อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว เพื่อขอความช่วยเหลือให้ติดตามหาลูกสาวชื่อ "น้องเตย" อายุ 16 ปี ซึ่งหายตัวไปจากบ้าน ตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา พร้อมกับได้แจ้งความไว้ที่ สภ.บ้านทับใหม่ แล้ว

พ่อของน้องเตย เปิดเผยว่า น้องเตย ผิวดำแดง รูปร่างท้วม ผมยาวประบ่า มีไฝ่ที่ริมฝีปากบนข้างขวา สูงประมาณ 155-160 เซนติเมตร แต่จะมีอาการป่วยทางประสาท มาตั้งแต่อายุ 8 ขวบ ยังคงต้องเข้ารับการรักษาอย่างต่อเนื่อง โดยลูกสาวจะมีอาการและนิสัยขี้น้อยใจ โกรธง่าย แต่เป็นเด็กน่ารักยิ้มแย้ม ใช้ชีวิตตามปกติ ไม่เคยไล่ทำร้ายใคร และยังทำงานบ้านได้ทุกอย่าง

ทั้งนี้ ภายหลังจากที่ครอบครัวของน้องเตย ได้เข้าร้องทุกข์และข้อความช่วยเหลือจากสื่อมวลชน ในช่วงเย็นวันเดียวกันนั้น ร.ต.ท.เทวิน สุรสูรย์ พนักงานสอบสวน สภ.บ้านทับใหม่ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพลอยขึ้นอืดอยู่ที่คลองห้วยยาง เมื่อเดินทางไปตรวจสอบก็พบร่างหญิงสาววัยรุ่นเสียชีวิตอยู่ มีลักษณะคล้ายกับ น้องเตย จึงได้แจ้งให้ทางครอบครัวมาตรวจสอบ

ต่อมา พ่อของน้องเตย ได้เดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุ ก่อนจะร่ำไห้อย่างน่าเวทนา พร้อมกับยืนยันว่าศพผู้เสียชีวิตที่พบนั้นเป็นน้องเตย เนื่องจากสวมใส่เสื้อผ้าชุดเดียวกับวันที่หายตัวไปจากบ้าน เจ้าหน้าที่จึงได้กู้ร่างขึ้นมาตรวจสอบ เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า อาจจะเป็นการเจตนาฆ่าตัวตาย หรือไม่ก็เป็นการทิ้งอำพรางศพ จึงได้ส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชเพื่อดำเนินการสืบสวนสาเหตุการตายต่อไป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook