ตัวแทนทีวีสีรุ้งพบตร.ยันยูฟันไม่ได้ถือหุ้นในบริษัท

ตัวแทนทีวีสีรุ้งพบตร.ยันยูฟันไม่ได้ถือหุ้นในบริษัท

ตัวแทนทีวีสีรุ้งพบตร.ยันยูฟันไม่ได้ถือหุ้นในบริษัท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตัวแทนบริษัท ทีวีสีรุ้งพบ ผช.ผบ.ตร. กรณีกระแสยูฟันไปถือหุ้นในบริษัท ยืนยันไม่มีหุ้นแต่อย่างใด

นายเกตุพงศ์ ราศีเกตุ อายุ 50 ปี ทนายความตัวแทนสถานีโทรทัศน์เรนโบว์ ในเครือของบริษัท แคท เทเลวิชั่น โดยมี นายพงษ์พัฒน์ แก้วศรีทองธาดา เป็นประธานบริหาร เดินทางเข้าพบ พล.ต.ท.สุวิระ ทรงเมตตา ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อชี้แจงข้อเท็จจริงกรณีที่บริษัทยูฟัน มีหุ้นส่วนอยู่ในบริษัท แคท เทเลวิชั่น 49% นั้น ยืนยันว่า บริษัทยูฟัน ไม่เคยถือหุ้นในบริษัท ยูฟัน แต่อย่างใด

โดยที่ผ่านมา บริษัท ยูฟัน ติดต่อผ่าน บริษัท คาสึมิ มัลติมีเดีย จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในประเทศมาเลเซีย ว่าจ้างให้ บริษัท แคท เทเลวิชั่น จัดทำอีเว้นท์ต่าง ๆ โดยบริษัทได้มีการนำน้ำดื่มและผ้าห่มมาให้เพื่อให้ทางแคท เทเลวิชั่น นำไปแจกเพื่อการกุศล ซึ่งทางบริษัทรับจัดอีเว้นท์ให้กับยูฟันมาแล้ว 2 ครั้ง โดยครั้งแรกเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2557 ซึ่งมีการเชิญ นางสาวธิดารัตน์ ศรีจุมพล หรือ หญิงลี ศรีจุมพล มาทำการแสดงภายในงาน และครั้งที่สอง เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2558 ที่มี "ใบเตย อาร์สยาม" เป็นศิลปินที่ถูกว่าจ้างมาแสดง

ขณะภาพที่ปรากฏว่ามีการตั้งโต๊ะลงนาม MOU ภายในงานเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2557 นั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง และไม่มีการเซ็นสัญญาใด ๆ ทั้งสิ้น

อย่างไรก็ตาม พล.ต.ท.สุวิระ กล่าวว่า จากการตรวจสอบเอกสาร ยืนยันว่า ทางยูฟัน ไม่ได้ถือหุ้นในบริษัทดังกล่าวอย่างแน่นอน ส่วนสาเหตุที่ นายดาโต๊ะ แดเนียล เท ปรากฏว่ามาร่วมในภายในงานนั้น เพราะ นายดาโต๊ะ เป็นเพื่อนกับ นายพงษ์พัฒน์ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบข้อเท็จจริง และหาความเชื่อมโยงต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook