น้ำฝน ควงหลานเคลียร์! ถูกฉะ ห้ามใช้นามสกุลThe Face

น้ำฝน ควงหลานเคลียร์! ถูกฉะ ห้ามใช้นามสกุลThe Face

น้ำฝน ควงหลานเคลียร์! ถูกฉะ ห้ามใช้นามสกุลThe Face
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดกระแสดราม่าขึ้นมาเมื่อ "เต้ ปิยะรัฐ" กรรมการผู้จัดการ บริษัท กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด และผู้ผลิตรายการThe Face Thailand ได้โพสต์ข้อความตัดขาดสาว "ตาล ปทุมวรรณ" ผู้เข้าประกวดว่าห้ามใช้นามสกุลThe Face และห้ามติดแฮชแท็กอีกต่อไป จนทำเอานักแสดงสาว "น้ำฝน กุณณัฏฐ์" ผู้เป็นน้าสาวของตาลต้องออกมาโพสต์ปกต้องป้องขึ้นมา

ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจอ น้ำฝน กุณณัฏฐ์ เลยได้สอบถามถึงประเด็นที่เกิดขึ้น โดยงานนี้สาวฝนได้ควงหลานตาลมาเผยด้วยว่า ตอนนี้ทุกอย่างเคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว เป็นการเข้าใจผิดของทั้งสองฝ่ายเท่านั้นเอง

ถามถึงข่าวที่เกิดขึ้นระหว่างตาลกับคุณเต้ เห็นบอกว่าเคลียร์แล้ว?
ตาล: ใช่ค่ะ ก็ไปคุย เคลียร์แล้ว ปัญหาที่เกิดขึ้นเพราะวันที่เข้าไปคุยสัญญาตาลไม่ได้เข้าไป แต่การที่ไม่ได้เข้าไปได้แจ้งให้ผู้ใหญ่ทราบแล้วว่า ตอนนี้ตาลยังมีงานประจำที่ทำอยู่ วันนั้นเป็นวันธรรมดาที่ทำงานพอดี เลยบอกไปว่าถ้ามีนัดอีกให้บอกตาลเลยนะ ตาลจะเข้าไป

สถานการณ์หลังจากที่ได้เข้าไปเคลียร์แล้ว เป็นอย่างไรบ้าง?
ตาล: ผู้ใหญ่เข้าใจเรียบร้อยค่ะ มันเป็นเรื่องของการที่สื่อสารกันผิดพลาดมากกว่า

ทางเขาบอกเราทำผิดกฎทั้งตอนประกวด และหลังประกวด?
ตาล: ไม่ได้ผิดระเบียบนะ ทุกครั้งที่เขาเรียกตาลเข้าไปคุยก็คือเข้าไป และจะมีเหตุผลแจ้งตลอดค่ะ

ทำไมน้ำฝนถึงได้โพสต์ในอินสตาแกรม?
น้ำฝน: คือขอเคลียร์ในส่วนของฝนก่อนนะคะ วันที่ตาลไม่ได้เข้าไปตาลได้โทรมาหา และในส่วนที่คุณเต้ได้ให้สัมภาษณ์ไปว่าฝนไม่รู้เรื่องอะไร อันนี้ฝนขออธิบายให้ทราบว่า ตาลไปประกวดเดอะเฟซก็เพราะฝน น้องไม่รู้เรื่อง และทุกครั้งที่เขาเข้ารอบในแต่ละวัน เขาจะโทรมารายงานเราตลอดว่าควรจะทำอย่างไรต่อ ฝนจะรู้เรื่องตลอด อย่างวันนั้นที่เรียกเข้าไปหลังจากประกวดเสร็จหมดแล้ว ตาลก็โทรมาปรึกษาว่าจะทำอย่างไรดี ลางานมาเยอะแล้ว ฝนเลยให้โทรถามพี่เขาว่าไม่ไปวันนี้ได้ไหม ไปวันอื่นแทนได้ไหม ทางทีมงานคุยก็บอกว่าได้ ไม่เป็นไร รู้สึกว่านั่นจะเป็นครั้งสุดท้ายและครั้งเดียวที่เรียกเข้าไปคุย หลังจากนั้นก็ไม่ได้มีการเรียกในลักษณะแบบนี้เกิดขึ้นอีก ต้องถามตาลว่าที่คุณเต้บอกเรียกเข้ามาคุยหลายครั้งแล้วตาลไม่เข้า หลายครั้งที่พูดมันคือกี่ครั้ง
ตาล: ทางผู้ใหญ่เรียกคุยเรื่องสัญญาแค่ครั้งนั้นครั้งเดียวที่ตาลไม่ได้เข้าไป เราเลยคิดว่าเขาคงจะไม่อยากได้ตาลแล้ว เลยไม่มีการติดต่อเลย

มันทำให้น้ำฝนทนไม่ไหวจนต้องออกมาปกป้อง ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ไม่มีใครรู้ว่าตาลเป็นหลาน?
น้ำฝน: โห...เรื่องนี้ยาวเลย คือคุณพ่อน้องเสียตอนน้องอายุ2ขวบ อยู่ๆ ตาลก็มาอยู่ในอุปการะของน้องสาวคุณพ่อฝน เราเลยตกลงว่าเขาคือน้องคนที่6 เพราะกลัวจะไปกระทบกระเทือนจิตใจเด็ก พออายุ20 เราเลยตัดสินใจบอกเขาว่าเขาเป็นหลานนะ ส่วนที่ฝนทนไม่ไหวเลยออกมาปกป้องเพราะอยากให้เรื่องนี้จบจริงๆ ตาลกับคุณเต้ได้เคลียร์กันแล้ว ถ้าวันนี้ฝนจะเคลียร์คืออยากเคลียร์ในมุมของฝน ที่ให้สัมภาษณ์เหมือนตาลผิดตรงๆ เราถามเขาว่าสนใจอยากไปด้านไหน เขาบอกอยากเป็นนางแบบ เราเลยบอกถ้าไม่ชนะก็ไม่ต้องเซ็นแล้วกัน จะได้ไปได้หลายๆ ทาง อันนี้คือมุมของเรา แต่ทางนู้นไม่ได้มีการเรียกไปพูดคุยมากกว่านี้ เราเลยคิดว่าเขาคงไม่อะไร พอมีข่าวลงเลยงงว่าทำไมเป็นเรื่องแบบนี้ได้ เลยถามว่างานเมเบลลีนใครเรียกตาลไปเดิน ตาลบอกเดอะเฟซเรียก เราก็งงไหนบอกห้ามใช้ชื่อเขา แต่เขามาเรียกไปเดินทำไม ตาลก็ไม่รู้ เราเลยบอกว่าใจเย็นๆ ขอโทรไปเคลียร์กับคุณเต้ก่อนถ้าตาลมั่นใจไม่ได้ทำอะไรผิด ฝนก็ได้โทรไป เขาก็ไม่รับสาย รอถึง2-3ทุ่ม เลยตัดสินใจโพสต์ลงไป เพื่ออยากจะเข้าใจในปัญหาว่าคืออะไร แต่หลังจากที่เขาเคลียร์กันแล้วก็โอเคให้จบแค่นี้แล้วกัน อีกอย่างเราไม่ได้บอกตาลเป็นหลาน เพราะไม่อยากไปกดดันกรรมการ ถ้าเขาจะได้ให้เขาได้ด้วยตัวเขาเอง ถ้าไม่ได้จะได้ถือเป็นบทเรียน

คิดว่าเป็นการทำเพื่อสร้างกระแสไหม?
น้ำฝน: ฝนไม่ทราบค่ะ ในมุมของฝน ในแค่อยากจะเคลียร์ มันรู้สึกไม่ดีนะที่ตาลยังเด็กอยู่ แล้วมีผู้ใหญ่มาโพสต์แบบนั้น มันเป็นก้าวแรกของเขา อยากให้มันเป็นก้าวที่ดี ถ้าข่าวลงไปแบบนั้นคงสงสัยว่าตาลทำผิดอะไร

ตอนนี้เคลียร์จบเรียบร้อยแล้วใช่ไหม?
ตาล: จบแล้วค่ะ
น้ำฝน: เดี๋ยวให้ตาลใช้สกุลเดียวกับฝนแล้วกัน (หัวเราะ) ตาล กุณณัฏฐ์ ฝนว่ามันคงเป็นการเข้าใจผิดของทั้งสองฝ่ายมากกว่าค่ะ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ น้ำฝน ควงหลานเคลียร์! ถูกฉะ ห้ามใช้นามสกุลThe Face

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook