มือยิงผัวใหม่ดับมอบตัว แค้นถูกเพื่อนรักแย่งแฟน

มือยิงผัวใหม่ดับมอบตัว แค้นถูกเพื่อนรักแย่งแฟน

มือยิงผัวใหม่ดับมอบตัว แค้นถูกเพื่อนรักแย่งแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (11 มิ.ย.) เมื่อเวลา 10.00 น. สภ.เมืองศรีสะเกษ จ.ศรีสะเกษ ได้รับมอบตัวจากนายสมศักดิ์ อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดศรีสะเกษ พร้อมนำอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุเข้ามอบตัว พร้อมทำการสอบสวนเบื้องต้น ก่อนส่งพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีดำเนินการ

สืบเนื่องมาจากเมื่อเช้าวันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา นายสมศักดิ์ หรือ หมี ใช้อาวุธปืนยิง น.ส.สุพิชชา อายุ 41 ปี เจ็บสาหัส และ นายเมืองราช อายุ 38 ปี สามีของ น.ส.สุพิชชา เสียชีวิต

เบื้องต้น นายสมศักดิ์ ให้การรับสารภาพ โดยอ้างว่า ตนกับ น.ส.สุพิชชา เคยรู้จักคบหากันมานานกว่า 5 ปี และอยู่กินด้วยกันมา ต่อมาตนจับได้ว่า น.ส.สุพิชชา ได้ไปคบหากับนายเมืองราช ซึ่งเป็นเพื่อนรักกับตนมาตั้งแต่วัยรุ่น ตนได้ขอร้องให้ทั้งคู่เลิกกัน แต่ก็ไม่ยอมเลิก จนกระทั่งตนไปพบฝ่ายหญิงที่บ้านของนายเมืองราช ตนจึงได้เลิกกับฝ่ายหญิงตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

เช้าวันเกิดเหตุตนไปซื้อบุหรี่ที่ร้านของเขา ได้พบฝ่ายชายมาเปิดร้าน ตนขอซื้อบุหรี่แต่ก็ถูกพูดจาเยาะเย้ยถากถาง จนบันดาลโทสะชักปืนที่พกติดตัวมายิงใส่ด้วยความโมโห โดยนายเมืองราชเมื่อถูกยิงได้วิ่งไปหาฝ่ายหญิง ตนยิงตามจนกระสุนพลาดไปถูก น.ส.สุพิชชา ด้วย หลังจากทำแล้ว ตนก็คิดว่าหลบหนีไปก็ไม่รอด จึงขอเข้ามอบตัว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตั้งข้อหานายสมศักด์ว่า ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา, พยายามฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีดำเนินการต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook