จอย รินลณี ฮอตเวอร์! ยิ่งอยู่นาน ยิ่งดัง

จอย รินลณี ฮอตเวอร์! ยิ่งอยู่นาน ยิ่งดัง

จอย รินลณี ฮอตเวอร์! ยิ่งอยู่นาน ยิ่งดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงจะอยู่ในวงการบันเทิงมานานนับสิบปี แต่กระแสที่ทำให้นักแสดงสาว "จอย รินลณี" ดังจนฉุดไม่อยู่คงจะเป็นช่วงปีหลังที่ผ่านมา เพราะหลังจากที่เธอสร้างกระแสคู่จิ้นกับพระเอกรุ่นน้อง "อาเล็ก ธีรเดช" ก็ดูเหมือนว่าเคมีจะตรงกันจนเกิดเหล่าแฟนคลับขึ้นมามากมายอย่างไม่ทันตั้งตัว ไหนจะกระแสที่เรียกงานอีเว้นท์ให้เข้ามาจนแทบจะกอบโกยไม่ทันอีก แต่กระนั้นก็ยังมีกระแสด้านลบออกมาว่า ที่เธอดังได้ขนาดนี้เพราะมีหนุ่มอาเล็กคอยช่วยสร้างกระแสให้

งานนี้พอมีโอกาสได้เจอ จอย รินลณี เธอเลยได้เผยว่าต้องขอบคุณแฟนคลับที่เพิ่มมากขึ้น ทั้งยันไม่ได้สร้างกระแสเกาะฝ่ายชายดัง เพราะหากเป็นคนชอบสร้างกระแสคงทำมานานแล้ว ส่วนเรื่องงานที่เพิ่มมากขึ้นนั้นตนถือว่ามีตามปกติ ที่คนมองว่าเพิ่มขึ้นอาจเพราะเพิ่งมาสนใจและบวกกับการตกเป็นประเด็นข่าวในช่วงที่ผ่านมาก็ได้

คนสังเกต เหมือนเรายิ่งแก่ ยิ่งดัง?
"ขอบคุณมากค่ะ (หัวเราะ) ตอนนี้ก็มีปกติของจอยมากเลย แต่อาจเพราะมีข่าวนู้นข่าวนี้มาเยอะ จริงๆ ก็เป็นแบบนี้ค่ะ"

พักหลังจะออกอีเว้นท์เยอะกว่าเมื่อก่อน?
"จอยออกอีเว้นท์เยอะ เพราะเป็นพิธีกรมากกว่า จะมีพิธีกรประมาณ 80% แต่ถ้าไปเป็นแขกรับเชิญจริงๆ แค่20% เองค่ะ ที่เห็นบ่อยๆ เพราะทำพิธีกรมากขึ้น เอาจริงๆ ไม่ได้รู้สึกว่าเยอะกว่าปกติค่ะ เพราะเรารู้สึกว่าเราก็เป็นแบบนี้ จอยมีความรู้สึกว่าจอยเป็นคนเรื่อยๆ ยังไง ก็เรื่อยๆ อย่างนั้น"

แต่แฟนคลับเยอะขึ้น มีป้ายไฟตามเชียร์ด้วย?
"ต้องขอบคุณจริงๆ ด้วยความที่ละครเรื่องล่าสุด แก๊งคานทอง เป็นละครที่วัยรุ่นนิดหนึ่ง เลยทำให้จอยได้มีแฟนคลับเยอะขึ้น ทั้งที่เมื่อก่อนไม่ได้มีแฟนคลับตามเยอะขนาดนี้ ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ชอบเรา เราก็ดีใจมากค่ะ ขอบคุณที่ทุกคนตั้งใจทำป้ายไฟมาเชียร์"

บางกระแสบอกว่า ที่เราดังได้เพราะเกาะกระแสคู่จิ้น อาเล็ก ธีรเดช?
"จอยรู้สึกว่าจอยอยู่มาในจุดที่ไม่ต้องการดังแล้วค่ะ เราอยู่มาสิบกว่าปีแล้ว ถ้าเกิดเราจะเป็นคนที่สร้างกระแส จอยคงสร้างมานานมากแล้ว มีโอกาสได้ถ่ายชุดว่ายน้ำ หรือว่าทำอะไรก็ได้ แต่จอยเป็นอีกคนที่รู้สึกว่าถ้าเราจะอยู่ในวงการ เราอยู่ด้วยความสามารถ ถ้าเกิดเป็นเรื่องไม่ดี เราไม่ทำอยู่แล้ว เราต้องคิดถึงพ่อแม่ เพราะฉะนั้นไม่จำเป็นต้องทำให้ตัวเองดังมากขึ้น เพราะเราอยู่มานานมากแล้วจริงๆ ค่ะ"

มีโซเชียลเขียนเม้าท์ว่า เรากับอาเล็ก ไม่มีเคมีการเป็นคู่จิ้นตรงกันเลย?
"ไม่รู้สึกยังไงเลยค่ะ เพราะจอยมีความรู้สึกว่า เราเป็นนักแสดงก็เล่นไปตามบท คนจะอินหรือไม่อินก็เป็นสิทธิ์ของแต่ละคน เพราะฉะนั้นไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะมีทั้งคนชอบ หรือไม่ชอบ"

นอยด์ไหมที่ถูกจับตาแบบนี้?
"ไม่เคยนอยด์เลยค่ะ อย่างที่บอกเรามีจุดยืนของตัวเอง และไม่ได้มีความรู้สึกว่าเราต้องฟังทุกเสียงพูด คำพูดมันมีเยอะมาก ความคิดเห็นของคนมันมีเยอะมาก เรารู้ว่าจุดยืนเราอยู่ตรงไหน ไม่ได้ทำอะไรที่เดือดร้อนใคร เราเลยไม่ต้องไปแคร์ทุกคำพูด แต่คำพูดที่ดีๆ ที่เราผิดจริงๆ อยากให้เราปรับปรุงจริงๆ อันนั้นก็รับฟัง มันเป็นอีกเรื่องหนึ่งค่ะ ไม่ซีเรียสว่าใครจะมองยังไง เพราะเราเป็นแบบนี้ของเราอยู่แล้ว"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ จอย รินลณี ฮอตเวอร์! ยิ่งอยู่นาน ยิ่งดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook