คนแห่จ้องซื้อรองเท้า "อั้ม พัชราภา" หลังประกาศโละตู้

คนแห่จ้องซื้อรองเท้า "อั้ม พัชราภา" หลังประกาศโละตู้

คนแห่จ้องซื้อรองเท้า "อั้ม พัชราภา" หลังประกาศโละตู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปรากฎว่าคนแห่จ้องซื้อหลัง "อั้ม พัชราภา" ประกาศโละตู้รองเท้า ตู้เสื้อผ้า ลดราคาจากหมื่นเหลือพัน

เป็นเรื่องทอล์คออฟเดอะทาวน์กันเลยทีเดียว หลังนางเอกสาวซุปตาร์ "อั้ม พัชราภา" ประกาศผ่านอินสตาแกรมว่า เธอนั้นเตรียมส่ง sale รองเท้าสุดรักนับหลายร้อยคู่ เหตุเพราะตู้รองเท้าที่บ้านพื้นที่เต็มแน่นเอี๊ยด

ซึ่งหลังจากประกาศไปงานนี้บรรดาทั้งแฟนคลับและขาจรต่างให้ความสนใจกันยกใหญ่ เพราะ "อั้ม" โพสต์บอกว่าราคาส่วนใหญ่จะอยู่ที่ 2000 บาท

และเมื่อมาดูแบรนด์รองเท้าของเธอแล้วหลายคนที่เป็นคนชื่นชอบการแต่งตัวแบบ "อั้ม" ถึงกับตาวาวกันเลยทีเดียว แหม!! รองเท้าของนางเอกเบอร์หนึ่งของวงการใครจะไม่อยากได้ล่ะจ๊ะ 

สุดท้าย อั้ม ได้โพสต์บอกรายละเอียดไว้ว่า "ในรูปตัวอย่างคู่ละ 2,000 ค่ะ เอาไปขายแค่ 40 กว่าคู่เองนะคะ ไม่ได้หมดตู้ คนโทรมาถามเยอะมาก บอกว่าจะมารอแต่เช้า ไม่ต้องรีบนะคะของจะทยอยลง ไม่ได้ลงพร้อมกันค่ะ ให้เลือกกันตลอดมีเสื้อผ้าสภาพเหมือนใหม่และรองเท้าค่ะ ขายถูกสุดๆ มีแต่ขาดทุนแค่อยากโละตู้

ส่วนคนที่ถามว่ารองเท้าอั้มไซส์ 36.5-37 ค่ะ ราคาเริ่มต้น 1,000-5,000 บาทค่ะ ส่วนของใหม่มีแค่ 3 คู่ ราคาขายถูกกว่าราคาซื้อครึ่งนึงค่ะ ถ้าไม่ชอบอย่าซื้อไปนะ จะได้เอากลับมาวางไว้บนตู้แอบใจหาย"

และล่าสุด อั้ม ประกาศอีกว่าจะนำเสื้อผ้ามือสอง งานระดับแบรนด์ดังที่เธอเคยใส่ออกงานมาแล้ว มาให้แฟนๆ ได้จับจองเลือกซื้อกันราคาแบบ เบาๆ ที่ 500-3,500 บาท

บอกเลยว่า งานนี้คนล้นจนอาจจะทำให้ห้างเเตกก็เป็นได้

สวย รวย และใจดีแบบนี้ ถึงว่าแฟนคลับนี้ไม่หนีไปไหนเลย...

เครดิตภาพจาก IG: aum_patchrapa

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ คนแห่จ้องซื้อรองเท้า "อั้ม พัชราภา" หลังประกาศโละตู้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook