"ใบเตย อาร์สยาม" โร่แจงตร. ไม่มีเอี่ยวยูฟัน

"ใบเตย อาร์สยาม" โร่แจงตร. ไม่มีเอี่ยวยูฟัน

"ใบเตย อาร์สยาม" โร่แจงตร. ไม่มีเอี่ยวยูฟัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางสาวสุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม นักร้องเพลงลูกทุ่งชื่อดังเข้าพบพลตำรวจโทสุวิระ ทรงเมตตา ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้ปากคำกรณี เดินทางไปร่วมแสดงดนตรีและเป็นสักขีพยาน การเปิดสถานีโทรทัศน์ rainbow tv เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งกลุ่มบริษัทยูฟันอ้างว่าเป็นผู้ถือหุ้นจำนวน 49 เปอร์เซ็นต์

ใบเตยให้การว่า ไม่เกี่ยวข้องกับบริษัทยูฟัน แต่ถูกจ้างงาน โดยร้องเพลง 3 เพลง ส่วนค่าจ้างเป็นไปตามเรทของอาร์สยาม โดยรู้ข้อมูลเพียงว่าเป็นช่องของทหาร และไม่ทราบว่าเรนโบเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทยูฟัน

และฝากถึงการที่บริษัทยูฟันแอบอ้างใช้ตัวเอง และดารานักแสดงคนอื่นๆ ในการเอื้อประโยชน์ธุรกิจ เป็นเรื่องที่ผิดมาก เสียความรู้สึก เพราะถือเป็นการฉ้อโกง ส่วนจะฟ้องกลับหรือไหมให้เป็นหน้าที่บริษัท เพราะการที่ได้มาชี้แจงก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ได้ช่วยประชาชนอีกหลายแสนคนถือว่า เป็นเรื่องดี

อยากฝากทุกคนที่มีส่วนร่วมเป็นห่วงในการทำธุรกิจ อยากให้ใช้วิจารณญานดูให้รอบคอบ ลงทุนกับธุรกิจที่เป็นของไทยจริงๆ

ด้าน พลตำรวจโทสุวิระ กล่าวว่า จากการตรวจสอบยังไม่ปรากฎหลักฐานว่าใบเตยเป็นสมาชิก หรือ แม่ข่าย ของบริษัทยูฟัน รวมทั้งหลักฐานทางการเงินก็ไม่พบว่ามีความเชื่อมโยง ซึ่งใบเตย มาให้การให้ฐานะพยานเท่านั้น

สำหรับกรณีมีภาพพลเอกคนหนึ่งที่เป็นสมาชิกสภาปฏิรูปแห่งชาติ ถ่ายรูปคู่กับ ดาโต๊ะ เดเนียล เต อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อมูล

ส่วนกรณีที่ปรากฎภาพนายจิรชัย มูลทองโร่ย อดีตเลขาสคบ.เข้าไปร่วมงานลงนามเอ็มโอยูกับบริษัทยูฟันและธนาคารยูดีดีพีนั้น ได้นัดมาให้ปากคำแล้ว แต่นายจิรชัย ติดภารกิจ ทำให้ไม่สามารถมาให้ปากคำได้ก่อน 15 มิถุนายน ซึ่งเป็นวันที่จะส่งสำนวนต่ออัยการ ดังนั้นอาจไม่รวมกรณี อดีตเลขาสคบ. เข้าไปในสำนวนด้วย จึงเป็นการโทรสอบปากคำเบื้องต้นทางโทรศัพท์ โดยยืนยันว่าไม่มีความเกี่ยวข้องกับบริษัทยูฟัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook