คลิปพายุฝนถล่มห้างดังสระบุรี กระจกแตกพังยับ

คลิปพายุฝนถล่มห้างดังสระบุรี กระจกแตกพังยับ

คลิปพายุฝนถล่มห้างดังสระบุรี กระจกแตกพังยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 มิ.ย.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอจากเฟซบุ๊กคุณยิ่งรู้ ยิ่งไม่เข้าใจ‎ โดยเป็นเหตุการณ์ที่พายุฝนถล่มห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์ สระบุรี เมื่อวันที่ 12 มิ.ย.ที่ผ่านมา หลังจากเกิดพายุฝนฟ้าคะนองอย่างหนักในพื้นที่ อ.เมือง จ.สระบุรี

โดยบริเวณศูนย์อาหารของห้างดังกล่าว กระจกของห้างฯ ทนแรงลมไม่ไหวพังลงมา ทำให้ประชาชน พนักงานร้านค้า ที่อยู่ในบริเวณดังกล่าว ต่างพากันวิ่งหนีแตกกระเจิง โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม มีประชาชนต่างพากันเข้ามาโพสต์ภาพความเสียหาย โดยระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเหมือนกับอยู่ในภาพยนตร์เลยทีเดียว

ในเวลาต่อมา นางรุ่งฤดี พันธุรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป โรบินสัน ไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์ สระบุรี ชี้แจงว่า กรณีดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ภัยธรรมชาติ พายุฝนฟ้าคะนอง มีลมกรรโชก ส่งผลกระทบเล็กน้อย บริเวณโซนศูนย์อาหาร (Food Court) ชั้น 2 ของโรบินสัน ไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์ สระบุรี อย่างไรก็ตาม ไม่ส่งผลกระทบต่อโครงสร้างอาคาร และไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

บริษัทขออภัยในความไม่สะดวก และจะขอปิดพื้นที่บริเวณชั้น 2 โซน Food Court, Play Land และร้านค้า 5 ร้าน เพื่อตรวจสอบระบบไฟฟ้า, ฝ้าเพดาน และทำความสะอาด ในวันเสาร์ที่ 13 มิ.ย. เป็นเวลา 1 วัน จะเปิดให้บริการได้ตามปกติ ในวันถัดไป คือวันอาทิตย์ที่ 14 มิ.ย.

สำหรับห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ร้านค้า ธนาคาร และโรงภาพยนตร์ภายในโรบินสัน ไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์ สระบุรี พร้อมเปิดให้บริการตามปกติ ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น.

ขอขอบคุณคลิปจากเฟซบุ๊กคุณยิ่งรู้ ยิ่งไม่เข้าใจ/ภาพจาก Ton Cattpshop Saraburi‎

โรบินสันสระบุรีคัฟ...พายุกระหน่ำน่ากลัวมาก

Posted by ยิ่งรู้ ยิ่งไม่เข้าใจ on 12 มิถุนายน 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook