จิน ตั้งข้อสงสัยเหตุแนน น้องหนิง ปณิตา ถูกจับ

จิน ตั้งข้อสงสัยเหตุแนน น้องหนิง ปณิตา ถูกจับ

จิน ตั้งข้อสงสัยเหตุแนน น้องหนิง ปณิตา ถูกจับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เมื่อช่วงดึกวานนี้ (12 มิ.ย.) น.ส.ชุมพิตา พัฒนาหิรัญ หรือ แนน น้องสาวหนิง ปณิตา ดาราชื่อดัง ถูกเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง ประจำสนามบินสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ เข้าควบคุมตัว 

ตามหมายจับคดีทำร้ายร่างกายไฮโซน้ำหวาน วรพรรณ พันธุ์คงชื่น ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อปี 2556 ก่อนที่จะประกันตัวด้วยเงิน 3 หมื่นบาท (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : รวบ “แนน“ น้องหนิง ปณิตา คดีพิพาทไฮโซน้ำหวาน)

ล่าสุด (13 มิ.ย.) จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีของหนิง ปณิตา ได้ออกมาชี้แจงถึงเหตุดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @jintumwattana ว่า 

"จากเหตุการณ์เมื่อคืนที่เกิดขึ้น ผมขออนุญาตใช้พื่นที่ส่วนตัวนี้ชี้แจงเบื้องต้นนะครับ สิ่งแรกคดีนี้ไม่ใช่เพิ่งเกิดขึ้น แต่เป็นคดีที่เกิดขึ้นนานมากแล้ว เมื่อประมาณกลางปี 56 ที่ทำให้ภรรยาผมจะต้องออกมาฟ้องหมิ่นประมาท เพราะภรรยาผม แนน และเพื่อนๆ ของเค้าทุกคนที่โดนกล่าวหาไม่ได้ทำแบบนั้น 

ซึ่งผลของการตัดสินศาลท่านก็ได้ตัดสินเบื้องต้นออกมาแล้ว ถ้าย้อนไปในปี 56 แนนถูกแจ้งความในกรณีทำร้ายร่างกายที่ สน.ทองหล่อ แต่ทางเราก็ได้มีการแจ้งความกลับในวันรุ่งขึ้นเช่นเดียวกันว่าถูกชิงทรัพย์คือโทรศัพท์มือถือที่ สน.ทองหล่อ เช่นเดียวกัน ซึ่งทำไมคดีนึงถึงได้มีการดำเนินการจัดการ แต่อีกคดีนึงกลับเงียบหายไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น 

และที่สร้างความสงสัยให้ผมคือทำไม?? หลังจากที่แนนถูกควบคุมตัวไม่ถึง 10 นาที มีพี่นักข่าวที่สนิทบางโทรเข้าไปหาภรรยาผม (ตอนนั้นหนิงยังไม่รู้เรื่องน้องเค้าด้วยซ้ำ เพราะเค้านอนป่วยอยู่รพ.มา 2 คืนแล้ว) 

จากการสอบถามพี่นักข่าวบอกว่ามีแหล่งข่าวส่งข่าวให้นักข่าวไปทำข่าว ว่าแนนโดนจับที่ตม. สิ่งที่งงคือแนนเป็นคนดังขนาดที่ใครๆ รู้จักและเป็นที่สนใจของคนเลยเหรอ แล้วทำไมถึงเป็นนักข่าวบันเทิง แทนที่จะเป็นนักข่าวที่เกี่ยวข้องกับสายงานที่เกี่ยวกับตำรวจเท่านั้น 

ตอนนี้ภรรยาผมไม่สบายไม่ได้เจอหน้าลูกมา 3 วัน 2 คืนละ ถ้าเค้าพร้อมเค้าคงออกมาให้สัมภาษณ์ ขอโทษแทนภรรยาผมที่ไม่สามารถรับสายพี่ๆ สื่อได้ ถามจากเพื่อนเค้าที่มาเยี่ยมนะครับ ว่าหมอต้องการให้พักจริงๆ"

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ แนน ชุมพิตา ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดย หนิง ปณิตา ก็เข้ามาคอมเม้นท์ให้กำลังใจ ขณะที่เพื่อนๆ ก็เข้ามาแสดงความเป็นห่วงและให้กำลังใจทั้งคู่เช่นกัน 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ จิน ตั้งข้อสงสัยเหตุแนน น้องหนิง ปณิตา ถูกจับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook