''แบงค์'' อินจัดเล่นแรง โซ่รัดคอ ''เอ'' เขียวช้ำ

''แบงค์'' อินจัดเล่นแรง โซ่รัดคอ ''เอ'' เขียวช้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เคยฝากผลงานเอาไว้ในภาพยนตร์ เพื่อนกูรักมึงว่ะ มาแล้วครั้งหนึ่ง ล่าสุด เอ-อรุชา โตสวัสดิ์ ก็เลยขอโชว์ความสามารถทางด้านการแสดงอีกครั้งในภาพยนตร์แอ๊คชั่น ท้าชน ของผู้กำกับ ธนกร พงษ์สุวรรณ ในบทคู่ปรับของ แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์ แถมยังต้องมีฉากบู๊สุดระทึกที่เล่นเอาน่วมไปเหมือนกัน

โดยฉากที่ว่าเป็นฉากที่ไท (แบงค์) และตัน (เอ) ต่อสู้กันในการแข่งขันบาสนัดสุดท้ายเพื่อจะเอาชัยชนะและชีวิตรอดจากการแข่งขัน ซึ่งกว่าจะได้ภาพที่สวยงาม ทีมงานต้องยกกองไปถ่ายทำกันถึงอู่ทหารเรือ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ โดยก่อนเข้าฉากต้องมีการแต่งหน้าให้ดูโทรมสุด ๆ โดยใช้น้ำแดงผสมน้ำผึ้ง แล้วราดไปบนร่างกายตั้งแต่หัวจรดเท้าของนักแสดง รวมถึงแต่งบาดผลจากการต่อสู้ เพื่อให้ดูเหมือนต่อสู้กันอย่างเอาเป็นเอาตาย

พอผู้กำกับ อั๋น-ธนกร สั่งแอ๊คชั่น เอกับแบงค์ เริ่มพุ่งต่อสู้เข้าใส่กันอย่างไม่คิดชีวิต เอต่อยแบงค์ร่วงไปอยู่บนพื้น พอแบงค์หันกลับก็โดนเอาคืนจนทั้งสองลงไปกองกับพื้น การต่อสู้เริ่มรุนแรงขึ้น เมื่อแบงค์ลุกขึ้นมาก็จับห่วงบาสที่มีโซ่ติดอยู่แล้วรัดคอเออย่างรุนแรง เพราะในฉากนี้แบงค์นึกถึงแต่การแก้แค้นที่ทำให้พี่ชายนอนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล และต้องเอาชีวิตรอดจากเกมการแข่งขัน เบื้องหลังฉากนี้ทำเอาเอล้มไม่เป็นท่า จนต้องยกมือขึ้นขอคัตด้วยตัวเอง เพราะโดนโซ่ที่ติดกับห่วงบาสรัดคอจนทุกคนในกองแตกตื่น พอทีมงานเดินมาดูถึงได้เห็นเขียวเป็นจ้ำตามเนื้อตัวไปหมด

เอ เปิดใจถึงฉากโหดนี้ว่า สำหรับฉาก ที่ถ่ายทำวันนี้เป็นฉากสุดท้ายในตอนจบที่ผมกับแบงค์ต้องต่อสู้กัน ก่อนเข้าฉากก็เกร็งว่าจะเล่นแล้วพลาดทำเขาเจ็บ เพราะด้วยความที่ผมไม่เคยเล่นหนังแอ๊คชั่นมาก่อน ก่อนถ่ายทุกครั้งก็ต้องมีการซ้อมกันเพื่อป้องกันความผิดพลาดและอุบัติแหตุ แต่ฉากนี้ก็ใช้เวลาถ่ายนาน เหมือนกัน ถึงจะมีพลาดไปบ้างที่แบงค์อินจัดไปหน่อยเล่นซะคอผมเขียว ช้ำเป็นจ้ำ ๆ ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ ๆ ของผมในการแสดง

ติดตามฉากบู๊สุดระทึกนี้ได้ในภาพยนตร์ ท้าชน ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook