แซ่ดทะลุทุ่ง

แซ่ดทะลุทุ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
***วางแผงซีดีชุด จินตหราครบเครื่อง ชุดที่ 3 มิสซิสเหี่ยน เมื่อวานนี้ จินตหรา พูนลาภ ถือเคล็ดซื้อประเดิม 9 แผ่น ส่วนวีซีดีจะวางแผงเดือนหน้า 12 ก.พ.เด้อค่ะ

***ไปนั่งกินข้าวต้มริมทางมีคนแอบเห็น สันติ ดวงสว่าง ปกติจะมาดแบบเซอร์ๆเพื่อชีวิต แต่กลับใส่กางเกงสีทองอร่ามราวกับพระเอกลิเก...ก็เพิ่งลงมาจากเวทีร้องเพลงน่ะสิ

***งานใหม่ของ กระต่ายขาว ดาวรุ่ง มีเพลงที่เหมาะกับตนเองไว้อ้อนแม่ยกชื่อ ลิเกส่วนเกิน วางไว้เป็นเพลงสุดท้ายที่อยากให้ฟัง...ซึ่งเป็นร่องเสียงขงกระต่ายเลยล่ะ

***ก่อนที่สาว ตั๊กแตน ชลดา จะป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาล เจ้าตัวรับงานไว้แต่ขอขึ้นบนเวทีเพื่อไปพูดกับแฟนเพลงว่า ไม่ไหวจริงๆ แค่นี้แฟนเพลงก็ชื่นใจโขแล้ว

***เว็บไซต์ โจนัส แอนเดอร์สัน เปิดแล้ว เปลี่ยนชื่อเป็น www.jonas-christy.com มีให้เลือกอ่านทั้งไทย-อังกฤษ แฟนเพลงอยากฝึกภาษาเข้าไปชมกันได้

***ได้เพลงเด็ดเก่าๆ ที่ไม่ช้ำของครูชลธี ธารทอง มาหนึ่งเพลง ดำรง วงษ์ทอง คิดอยากลงทุนทำเองด้วยใจรัก...จะเอาชนิดที่ร้องเป็นลูกทุ่งแท้ๆ ไม่มีสำเนียงอื่นเจือปน

โรฮิงญา ถูกทหารพม่าทารุณ! เหรียญอีกด้านที่สื่อนอกละเลย

การเปิดประเด็น ทหารเรือไทย ทารุณกรรมผู้อพยพชาวโรฮิงญา ก่อนจะตามมารุมถล่มอีกชุดใหญ่จากสื่อหัวใหญ่ๆ ทั่วโลก ล่าสุดก็เป็นซีเอ็นเอ็นที่ย้ำหัวตะปูด้วยภาพที่อ้างว่า ทหารเรือไทยชักลากเรือผู้อพยพออกไปลอยเท้งเต้งกลางทะเล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook