ตร.ตามหา "น้องลูกจันทร์" เด็ก 3 ขวบ โผล่ขายลูกโป่งที่โคราช

ตร.ตามหา "น้องลูกจันทร์" เด็ก 3 ขวบ โผล่ขายลูกโป่งที่โคราช

ตร.ตามหา "น้องลูกจันทร์" เด็ก 3 ขวบ โผล่ขายลูกโป่งที่โคราช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 มิ.ย.) ตำรวจโคราชเร่งตามหา "น้องลูกจันทร์" เด็กหญิงถูกลักพาตัว หายไป 7 วัน หลังพบเบาะแสโผล่ขายลูกโป่งอยู่ตลาดดัง เชื่อยังอยู่ในพื้นที่ แต่คนร้ายอาจจะไหวตัวแล้ว

จากกรณีที่หน่วยงานต่างๆ ช่วยกันตามหาตัว น้องลูกจันทร์ เด็กหญิงวัย 3 ปี ที่หายตัวไปจากวัดพระลาน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา เด็กหญิงส่วนสูง 90 เซนติเมตร น้ำหนักราวๆ 20 กิโลกรัม มีจุดเด่นที่ไฝบริเวณปากและจมูก

กระทั่งต่อมาภาพจากกล้องวงจรปิดตลาด 100 ปี เมืองย่า จ.นครราชสีมา บันทึกภาพเด็กหญิงที่มีรูปร่างคล้ายกับ น้องลูกจันทร์ ปรากฏตัวขายลูกโป่งสวรรค์อยู่ภายในตลาดดังกล่าว จนกลายเป็นหลักฐานสำคัญที่เป็นกุญแจที่ทำให้เชื่อว่า น้องลูกจันทร์ อาจจะถูกลักพาตัวมาเร่ขายลูกโป่ง

ล่าสุด พันตำรวจโทเจริญ พึ่งภูมิ สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภาพหลักฐานที่บันทึกเอาไว้ได้ พบเด็กหญิงรูปร่างคล้าย น้องลูกจันทร์ สวมใส่เสื้อสีขาว สภาพมอมแมม ไม่สวมรองเท้า เดินตามเด็กชาย อายุ 7-8 ขวบ ขายลูกโป่งสวรรค์อยู่ในตลาด เมื่อวันที่ 10-11 มิถุนายนที่ผ่านมา

จากการสอบถามข้อมูลกับพ่อค้าแม่ค้าภายในตลาด พบว่า ไม่กี่วันก่อนมีเด็กมาเดินเร่ขายลูกโป่งจริงๆ แต่ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที ทุกครั้งจะมีผู้ใหญ่ขับรถมาส่งและรออยู่ด้านหน้าตลาด ทำให้เจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังติดตามค้นหาตัวเด็ก ตามแหล่งชุมชนแออัดพื้นที่เขตเทศบาลบาลนครนครราชสีมา แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่พบตัวน้องลูกจันทร์

ทางด้าน เจ้าของตลาด 100 ปี เมืองย่า ซึ่งได้อุดหนุนซื้อลูกโป่งจากที่เด็กที่คล้ายน้องลูกจันทร์ เปิดเผยและยืนยันว่า เด็กคนดังกล่าวน่าจะเป็นน้องลูกจันทร์ พบเห็นเมื่อคืนวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา เด็กหญิงเดินตามเด็กชายมาขายลูกโป่ง แต่ตนก็ไม่ได้เอะใจสงสัยอะไร เพียงแค่วันนี้เห็นเด็กหญิงมาด้วย ทั้งที่ปกติจะมีเพียงเด็กชายขายคนเดียว

เจ้าของตลาด เล่าอีกว่า ตนจึงได้อุดหนุนเด็กหญิงไป เพราะคิดว่าน่าจะเป็นน้องสาวของเด็กชายที่มาขายลูกโป่งด้วยกัน เมื่อสอบถามเด็กหญิงก็บอกว่า แม่รอรับอยู่ข้างนอก กระทั่งต่อมามีคนมาตามหาเด็กที่ตลาด บอกว่ามีเด็กหญิงถูกลักพาตัวมาจาก จ.สระบุรี เมื่อตนทราบรูปพรรณสันฐานของเด็ก ก็พบว่าน่าจะเป็นเด็กคนเดียวกันกับที่ตนเคยเห็นที่ตลาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook