ลือกระฉ่อน! เอ ศุภชัย เอือม โตนนท์ ขอปล่อยลอยแพ

ลือกระฉ่อน! เอ ศุภชัย เอือม โตนนท์ ขอปล่อยลอยแพ

ลือกระฉ่อน! เอ ศุภชัย เอือม โตนนท์ ขอปล่อยลอยแพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหมือนก่อนหน้านี้ นักแสดงหนุ่ม "โตนนท์ วงศ์บุญ" จะมีข่าวฉาวหลุดออกมาว่าชอบเบี้ยวกองถ่ายอยู่เป็นบ่อย บวกทั้งพักหลังมานี้ก็ไม่ค่อยมีผลงานให้เห็นเสียเท่าไหร่ งานนี้เลยถูกกระแสข่าวเม้าท์ฟันธงว่า นักปั้นคนเก่ง "เอ ศุภชัย" จะเอือมจนขอปล่อยลอยแพ ไม่ป้อนงานให้เหมือนเด็กในสังกัดคนอื่นๆ

ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจอ เอ ศุภชัย เจ้าตัวเลยรีบออกมาปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง โตนนท์ยังเป็นเด็กในสังกัดตนอยู่ เพียงแต่มีพี่เลี้ยงคอยดูแลแทนเท่านั้น และมั่นใจน้องไม่ได้เป็นคนเกเรเหมือนที่ข่าวออกมาแน่นอน

มีข่าวว่าปล่อยลอยแพโตนนท์?
"ไม่เลยครับ น้องโตนนท์เราก็ยังดูแลอยู่ พอเราส่งถึงจุดหนึ่ง เราก็จะมีพี่เลี้ยงประกบ เหมือนโตนนท์เราส่งมาถึงช่อง7แล้ว เราเอานักแสดงมาถึงจุดหนึ่งแล้ว และคิดว่านักแสดงคนนี้ เอามาส่งอยู่ช่องไหนแล้วช่องหนึ่งแล้วเราก็เป็นเหมือนพี่เลี้ยงต่อไป คอยดูเขา และอยู่ที่ความสามารถเขาต่อไป"

คนเลยมองว่ากลายเป็นลูกรักลูกชัง ป้อนงานเยอะงานน้อย?
"จริงๆ ถ้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ พี่เอรักเท่ากันทุกคนครับ ไม่มีคิดว่าคนนี้เป็นซุป'ตาร์จะรักมากกว่า แต่คนที่ทำงานเยอะ เราก็อยู่ใกล้ชิดมากกว่า เพราะอยู่กับเขาในเวลางาน คนทำงานน้อยอาจจะไม่ได้เจอบ่อย"

โตนนท์ถือว่าแข็งแรงหรือยัง?
"น้องโตนนท์ก็ถือว่าแข็งแรงนะครับ ถ้าเขาว่ายมาถึงจุดขนาดนี้ พี่ว่าโอเค แต่ละคนมีทิศทางไม่เหมือนกัน อย่างพี่เอว่าว่ายน้ำแข็งแรงหรือไม่แข็งแรง มันก็ขึ้นอยู่ว่าแม่น้ำไหนด้วยค่ะ มันอยู่บทบาทละคร บทบาทที่คนชอบ สุดท้ายที่คนจะตัดสินได้มากสุดก็คือประชาชน"

แต่พรีเซ็นเตอร์โตนนท์ไม่มีเลย?
"อันนั้นพี่เอนำเสนอทุกคน สุดท้ายอยู่ที่ผู้บริโภคจะเลือกใคร ถ้าพี่เอเป็นเจ้าของสินค้า พี่เอก็ต้องเลือกคนที่คนรู้จักทั่วประเทศก่อนและคนที่อยู่ในดวงใจ"

มันยิ่งตอกย้ำกระแสก่อนหน้าที่มีข่าวว่าโตนนท์ เกเร เบี้ยวกอง?
"ไม่นะครับ น้องโตนนท์เป็นคนน่ารัก ข่าวแบบนี้ไม่เคยได้ยิน ทำงานก็มีคนดูแล คอยเช็คตลอด ก็พูดตรงๆ ว่าตอนนี้คอนเทนส์เรามากขึ้น เพราะฉะนั้นเราก็ต้องมีกระจายงาน ทำเป็นองค์กรใหญ่ มีลูกน้องผู้ช่วย ถ้ามีเหตุจำเป็นจริงๆ เขาก็จะมารายงานพี่เอง"

มีปัญหาดูแลไม่ทั่วถึงไหม?
"เรื่องการดูแลเราพูดถึงก่อนทำงานแล้วว่าเราทำให้คุณได้แค่ไหน ถามสารทุกข์สุขดิบหรือเรื่องค่าใช้จ่าย"

เด็กในสังกัดน้อยใจเรื่องป้อนงานไหม?
"อันนี้พี่เอไม่เคยนะ กลุ่มน้องๆ ที่เราทำงานด้วยก็จะไม่อิจฉากัน เขาอาจจะคิดแล้วไม่บอกพี่เอ (หัวเราะ) แต่พี่เอคิดว่าไม่อ่ะค่ะ เพราะเขารู้ว่าเข้าหัวปุ๊บ พี่เอก็ด่ากลับเลย พูดกลับแบบไม่แอ๊บเลยว่าได้แค่นี้ก็บุญแล้วนะหล่อน จะเอาแค่ไหนขนาดไหนหล่ะ มีอะไรก็พูดกันตรงๆ ถ้ารับความจริงไม่ได้ก็สวยๆ มีทางเลือกอื่นก็เชิญ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ลือกระฉ่อน! เอ ศุภชัย เอือม โตนนท์ ขอปล่อยลอยแพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook