จับผัวเมียลักน้องลูกจันทร์ อ้างเด็กขึ้นรถมาเอง

จับผัวเมียลักน้องลูกจันทร์ อ้างเด็กขึ้นรถมาเอง

จับผัวเมียลักน้องลูกจันทร์ อ้างเด็กขึ้นรถมาเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอขอบคุณภาพจาก INN

จากกรณีน้องลูกจันทร์ เด็กหญิงวัย 3 ปี ที่ถูกลักพาตัวไปจาก จ.สระบุรี เมื่อช่วงค่ำวันที่ 7 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยล่าสุดวานนี้ (15 มิ.ย.) ได้มีการพบตัวน้องลูกจันทร์ ขณะกำลังเร่ขายลูกโป่งอยู่ที่ตลาดแห่งหนึ่ง จ.ฉะเชิงเทรา (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เจอแล้ว! "น้องลูกจันทร์" พลเมืองดีช่วยไว้ที่แปดริ้ว)

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (16 มิ.ย.) เมื่อเวลา 07.00 น. สภ.หน้าพระลาน จ.สระบุรี เจ้าหน้าที่ได้จับกุมนายสุวัฒน์ อายุ 36 ปี และนางธิดา อายุ 44 ปี ภรรยา ตามหมายศาลจังหวัดสระบุรี ที่ จ.254 และ 253/2558 ลงวันที่ 10 มิ.ย.2558 ในข้อหาร่วมกันพรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปจากบิดา โดยปราศจากเหตุอันสมควร

ด้าน พ.ต.อ.ชาลี เดชศิริ ผกก.สภ.หน้าพระลาน จ.สระบุรี กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนายสุวัฒน์ไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว บริเวณในวัดหน้าพระลาน ก่อนรีบคุมตัวเดินทางกลับเนื่องจากเกรงว่าจะถูกประชาชนรุมประชาทัณฑ์ ส่วนนางธิดาป่วยเป็นโรคหอบประจำตัว เข้ารักษาตัวอยู่ที่ รพ.พระพุทธบาท

นายสุวัฒน์ ให้การรับสารภาพว่า เด็กตามขึ้นรถมาเอง ตนจึงพาตระเวนขายลูกโป่งในตัวเมืองสระบุรี จากนั้นพาไปซื้อลูกโป่งที่ตลาดนัดใน จ.ฉะเชิงเทรา จนกระทั่งมาถูกจับกุมตัวได้ ตนขอยืนยันว่าไม่ได้ลักพาตัวเด็ก แต่เด็กติดลูกสาวอายุ 11 ขวบของตน และวิ่งมาขึ้นรถด้วย ตนไม่เคยดูข่าว ไม่อ่านหนังสือพิมพ์ เลยไม่รู้เรื่องราว คิดว่าขายลูกโป่งที่ฉะเชิงเทราเสร็จแล้ว ก็จะพากลับไปส่งที่สระบุรี ไม่ได้หนีไปไหน

ด้าน นายประกฤติ บิดาของน้องลูกจันทร์ กล่าวว่า มีเจ้าหน้าที่มูลนิธิกระจกเงามารับตนไปหาลูกสาวที่ สภ.ฉะเชิงเทรา ทันทีที่เห็นลูกสาวตนดีใจมาก และลูกสาวก็ผวาเข้ากอดร้องไห้ จากนี้ตนจะพาลูกไปฝากแม่ยายเลี้ยง เนื่องจากภรรยาถูกจับคดีปลอมแปลงเอกสาร และจะไปบอกภรรยาที่เรือนจำว่าเจอลูกสาวแล้ว หลังจากนี้ตนจะบวชจนกว่าภรรยาจะพ้นโทษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook