โจรงัดบ้านผู้ประกาศข่าวบันเทิงสูญเกือบ3หมื่น

โจรงัดบ้านผู้ประกาศข่าวบันเทิงสูญเกือบ3หมื่น

โจรงัดบ้านผู้ประกาศข่าวบันเทิงสูญเกือบ3หมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรย่องเบา งัดบ้านผู้ประกาศข่าวบันเทิงช่อง 9 ย่านลาดพร้าว สูญเกือบ 3 หมื่น ผู้เสียหายเผย ถูกงัดบ้านเป็นครั้งที่ 3 สูญกว่า 8 แสนบาท แต่ยังจับคนร้ายไม่ได้

พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบภายในบ้านพักของ นายธิติพร จุติมานนท์ พิธีกรรายการตกมันส์บันเทิง ทางสถานีโทรทัศน์โมเดินไนน์ทีวี (ช่อง 9 ) ภายในหมู่บ้านจิรัฐติกร ซอยประเสริฐมนูญกิจ 14 หลังมีคนร้ายบุกเข้าไปงัดบ้านและลักทรัพย์ไปเกือบ 3 หมื่นบาท หลบหนีไป

นายธิติพร บอกว่าขณะที่กลับมาถึงบ้านพักเมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมาสังเกตเห็นที่ประตูบ้านมีรอยงัดแงะ จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ และพบว่าธนบัตรใบละ 50 บาทที่เก็บสะสมไว้ และเงินในกระเป๋าสตางค์หายไปเป็นเงินประมาณ 25,000 บาท  ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 แล้ว โดยครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อปี 2553 ผู้ก่อเหตุได้ทรัพย์สินไปกว่า 8 แสนบาท ส่วนครั้งที่ 2 เมื่อปี 2555 ทรัพย์สินหายไปกว่า 5 หมื่นบาท ซึ่งยังไม่สามารถจับผู้ต้องหาได้ แต่มีคนเห็นรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยเข้ามาในหมู่บ้านก่อนหน้านี้

ผู้เสียหาย ยังบอกว่า ลักษณะการก่อเหตุแต่ละครั้งของผู้ต้องหาแตกต่างกัน แต่ส่วนใหญ่จะเลือกนำทรัพย์สินเฉพาะเงินสดไป ส่วนบ้านหลังนี้จะอยู่สุดซอยและห่างตาผู้คนทำให้เกิดเหตุบ่อยครั้ง ส่วนบ้านพักในละแวกนี้ก็เคยเกิดเหตุเนื่องจากถนนในซอยสามารถผ่านไปได้หลายเส้นทาง  ขณะที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในหมู่บ้าน และสอบสวนพยานบุคคลที่เห็นเหตุการณ์ พร้อมกับเก็บลายนิ้วมือแฝงที่อยู่ในบ้านเพื่อใช้เป็นหลักฐานในการติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook