ช่อง7สะเทือน! เอมี่ กลิ่นประทุม โผล่ร่วมงานช่อง8

ช่อง7สะเทือน! เอมี่ กลิ่นประทุม โผล่ร่วมงานช่อง8

ช่อง7สะเทือน! เอมี่ กลิ่นประทุม โผล่ร่วมงานช่อง8
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปลีกตัวออกมาจากช่องวิกหมอชิตอีกคนแล้ว สำหรับนางเอกสาว "เอมี่ กลิ่นประทุม" ที่ล่าสุดได้ตกลงรับงานข้ามค่ายกับช่อง8 ในละครเรื่อง เจ้าสาวเฉพาะกิจ งานนี้หลายคนเลยอดสงสัยไม่ได้ว่าจะเกิดปัญหาขึ้นระหว่างของค่ายอีกหรือเปล่า

ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจอ เอมี่ กลิ่นประทุม จึงไม่พลาดที่จะสอบถามถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น โดยเธอได้เผยให้ฟังว่า หมดสัญญากับช่อง7มานานแล้ว ตอนนี้เป็นนักแสดงอิสระ ขอร่วมงานกับทุกช่องดีกว่า มั่นใจผู้ใหญ่ทุกคนเข้าใจ เพราะตนเป็นฝ่ายเลือกเอง

มีกระแสข่าวเม้าท์ว่าเราสร้างบ้านหมดไป 50 ล้านแล้ว?
"ห่ะ! เอามาจากไหน สำหรับบ้านที่สร้างกันอยู่ก็ยังสร้างต่อไปนะคะ เรียกว่าไปเรื่อยๆ ปีนี้น่าจะเสร็จค่ะ ช่วงต่อเติมยังไม่ถึงภายในเลยค่ะ น่าจะปลายนี้เสร็จ"

หมดงบไปเท่าไหร่แล้ว?
"จริงๆ ก็ไม่ได้บานปลายเหมือนอย่างที่เป็นข่าวนะคะ เราตั้งงบไว้ และทำตามแค่นั้นเอง เป็นบ้านที่มีอยู่แล้ว เราซื้อมาแล้วนำมารีโนเวทใหม่ ค่อยๆ ทำ อันไหนไหวก็ทำไปเรื่อยๆ ไม่ใช่ตูมเดียวจบ"

หลายคนมองว่าระดับ ซี-เอมี่ งบต้องเกิน50ล้านแน่?
"ไม่ถึงๆ ค่ะ เราเอาเงินไปทำอย่างอื่นด้วย"

ซีเรียสไหมคนจับตามอง?
"ไม่ค่ะ มีว่าการมีบ้านมันเป็นที่ๆ ของเรา เราต้องอยู่และมีความสุข ออกแบบกันเอง ดูกันเอง เพราะฉะนั้นเราก็เลือกที่ที่เราชอบที่สุด อยู่แถวลำลูกกาค่ะ ที่เลือกเพราะไม่ไกลจากบ้านพ่อมี่เท่าไหร่ ไม่อยากจะย้ายไปไหนไกลมาก"

อีกไม่กี่วันจะครบรอบ 1 ปีที่แต่งงานแล้ว เตรียมอะไรไว้เซอร์ไพรส์ฝ่ายชายหรือยัง?
"จริงๆ ครบรอบที่เราจดทะเบียนไปวันที่ 8 นะคะ ก็ไปกินข้าวกันเรียบร้อยแล้ว ส่วนวันที่28 เป็นวันเฉลิมฉลอง เราไม่ได้ถือว่าเป็นวันครบรอบ เราถือว่าวันที่เราจดทะเบียนเป็นวันครบรอบค่ะ ไม่ได้มีของขวัญอะไรให้กัน เพียงแต่ไปทานข้าวร้านที่คุณซีของมี่แต่งงาน เพราะเราไม่ได้ไปกันเลยตั้งแต่ตอนนั้น ก็โรแมนติกดีค่ะ น่ารัก ทานข้าวธรรมดาเท่านั้น"

มีแพลนจะไปพักผ่อนที่ไหนไหม?
"ปลายเดือนอาจจะไปปารีสกันค่ะ ไปกับเพื่อนด้วย และอาจจะอยู่ต่อกันสองคนอีก4วัน ไม่นานมาก"

ครั้งนี้มาร่วมงานกับช่อง8?
"ก็ถือว่าเป็นครั้งแรกนะคะที่ได้มาร่วมงานกับช่อง8 ก็ตื่นเต้นและดีใจ หลายคนถามว่ามายังไง ก็เป็นเรื่องของเวลา เรื่องของโอกาส พอดีลงตัว มีการพูดคุยกัน และว่างพอดี อ่านบทแล้วถูกใจ เลยอยากจะร่วมงานด้วย"

สัญญากับช่อง7 หมดหรือยัง?
"หมดไปแล้วค่ะ จริงๆ มี่ก็ไม่ได้เซ็นสัญญา เป็นนักแสดงอิสระมานานแล้ว แต่มีสัญญาใจ พออายุมากขึ้น แต่งงานแล้ว มีอะไรหลายๆ อย่าง ให้คิดว่าอยากทำงานหลากหลาย ไม่ได้เจาะจงว่าจะเป็นค่ายไหน ช่องไหน ถ้ามีโอกาสก็อยากจะลองไปเรื่อยๆ"

ทำไมถึงตัดสินใจเป็นนักแสดงอิสระ?
"อย่างที่บอกพอเราแต่งงานแล้ว อยากจะรับละครน้อยลง เพื่อได้มีเวลาดูครอบครัว ดูธุรกิจด้วย แต่ว่าเรายังไม่อยากหายไป ถ้ามีโอกาสที่ได้เล่นก็ยังเล่นอยู่ ด้วยความที่เรามีเวลาน้อยลง ก็จะเลือกที่เราอยากเล่น"

กลัวจะมีปัญหากับทางต้นสังกัดเก่าหรือเปล่า?
"เราเข้าไปบอกผู้ใหญ่ แต่เราไม่ได้มีสัญญา เขาก็เข้าใจ ก็ยังสามารถที่จะร่วมงานอยู่"

ทางช่อง7 มีเสนอบทให้ หรือให้กลับไปเล่นละครด้วยอีกไหม?
"ก็มีอยู่นะคะ ตอนนี้ก็ดูๆ อยู่ อย่างที่บอกเราไม่ได้จำกัดว่าต้องเป็นค่ายไหน ช่องไหน เราดูที่บทมากกว่า ถ้าดีสำหรับมี่ก็โอเค"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ช่อง7สะเทือน! เอมี่ กลิ่นประทุม โผล่ร่วมงานช่อง8

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook